Đến từ Đức, hansgrohe khẳng định thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. hansgrohe mang đến giải pháp phòng tắm toàn diện với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và công nghệ, mở ra không gian sống đầy thư giãn, tính nghệ thuật, bắt nhịp hoàn hảo xu hướng nhà tương lai.

hansgrohe  1.jpg
 “Phòng tắm trong mơ” được hansgrohe tái hiện ngay tại không gian sang trọng của Saigon Centre

Sự kiện “Phòng tắm trong mơ” là cột mốc quan trọng trong hành trình thương hiệu Đức chinh phục khách hàng Việt Nam. Đến đây, khách tham quan có dịp trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp từ hansgrohe. Các sản phẩm, giải pháp phòng tắm toàn diện ứng dụng công nghệ độc quyền được trưng bày trong không gian hiện đại và sang trọng tại Saigon Centre. 

Khu vực trải nghiệm sản phẩm, không gian trưng bày, mô phỏng phòng tắm thực tế đã thu hút đông đảo khách tham quan. Tại đây, khách mời trực tiếp cảm nhận chất liệu, thiết kế và các tính năng thông minh của hansgrohe. Từ hàng nghìn giọt nước siêu nhỏ và mềm mịn tựa “kén nước” của công nghệ PowderRain, đến lớp phủ FinishPlus trên bề mặt sản phẩm với 6 lựa chọn màu sắc… khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho không gian phòng tắm.

hansgrohe  2.jpg
 Lớp phủ FinishPlus trên bề mặt sản phẩm với 6 lựa chọn màu sắc

Một thông điệp đặc biệt từ thương hiệu Đức là: “Life is waterful”. Dựa trên âm thanh tương đồng với “wonderful” (tạm dịch: tuyệt diệu), “waterful” khơi gợi cảm xúc tích cực về một cuộc sống tươi đẹp gắn liền với những trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng nước. Thông điệp “Life is waterful” thể hiện cam kết của hansgrohe trong việc kiến tạo nên những giải pháp phòng tắm toàn diện, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui.

Tại sự kiện “Phòng tắm trong mơ”, thông điệp này được thể hiện rõ nét qua từng trải nghiệm: từ công nghệ PowderRain với trải nghiệm nước thư giãn, đến lớp phủ FinishPlus với thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui, và đúng như lời hứa của hansgrohe “Life is Waterful”.

Đồng hành Hansgrohe trong sự kiện “Phòng tắm trong mơ” là Namin - đại lý của hansgrohe tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Namin tự tin mang đến trải nghiệm tham quan và mua sắm hài lòng nhất cho khách hàng.

hansgrohe  3.jpg
 Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu và sở thích cá nhân

Tại đây, đội ngũ chuyên viên đã nhiệt tình lắng nghe, tư vấn cho từng khách hàng dựa trên nhu cầu và sở thích riêng. Những thiết kế đầy sáng tạo từ hansgrohe đã giúp khách tham dự hình dung rõ ràng hơn về “phòng tắm trong mơ”: nơi thẩm mỹ và công năng song hành. Ngoài ra, hansgrohe còn tổ chức các hoạt động tương tác thú vị như: minigame, game chụp hình, bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt phần quà giá trị... 

Qua sự kiện “Phòng tắm trong mơ”, hansgrohe mong muốn khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và công nghệ phòng tắm với những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại hiệu suất vượt trội. Hơn cả một không gian trưng bày, “Phòng tắm trong mơ” mở ra hành trình kiến tạo phòng tắm tuyệt với, nơi thiết kế sang trọng kết hợp công nghệ ưu việt, biến mỗi khoảnh khắc với làn nước thành nguồn cảm hứng bất tận. 

hansgrohe  4.jpg
 Các thiết bị của hansgrohe được bài trí một cách tinh tế và bắt mắt

Bên cạnh trải nghiệm sản phẩm hansgrohe, góc trưng bày của AXOR - thương hiệu định vị siêu sang cùng Tập đoàn Hansgrohe cũng là một điểm đến không thể bỏ qua tại sự kiện này. Đề cao tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân, khu vực của AXOR thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng, nhà thiết kế và kiến trúc sư. 

Tìm hiểu thêm về hansgrohe tại: 

https://www.facebook.com/hansgrohevi

https://www.hansgrohe-asia.com/vi/

Bích Đào