- Trình diễn không tệ và được giám khảo khen hết lời nhưng Ngọc Oanh và Nathan Lee vẫn phải dừng cuộc chơi sau liveshow 9.

 

"Cặp đôi nhan sắc" đã có những phần trình diễn không thua kém bất kỳ ai trong đêm liveshow 9 diễn ra tối 28/4. Với bài thi đầu, cả hai đã mang đến một không khí sôi động khi hát ca khúc Xinh, một sáng tác của chính Nathan Lee từng được Thu Minh thể hiện thành công.

Tiết mục thứ hai sau đó thậm chí còn khiến cho BGK và khán giả bất ngờ hơn. Với một tâm lý tự tin và thoải mái, cặp đôi này đã trình bày khá mượt ca khúc kinh điển Habanera trong vở Opera Carmen.

{keywords}
Nathan Lee và Ngọc Oanh gây bất ngờ với Habanera.

Với bài thi này, Lê Hoàng đã phải thốt lên: "Tôi xin hỏi bạn Lee một điều: Tại sao trước đây bạn không hát cái này? Tại sao đến đêm nay bạn mới hát  Không hiểu được, vì hát hay như thế mà giờ mới hát".

Trong khi đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng không tiếc lời khen cho Ngọc Oanh: "Trong 9 đêm thì đây là lần đầu tiên tôi thấy Ngọc Oanh thể hiện giọng Soporano mà đây là điều rất là khó, phải học thanh nhạc ở trong trường lớp, đặc biệt những nốt cuối của bạn tôi rất thích." 

Mặc dù vậy, với tổng điểm cho hai tiết mục là 71, thấp nhất đêm thi, lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Ngọc Oanh và Nathan Lee đã phải dừng cuộc chơi ngay trước đêm chung kết.

Dường như đã lường trước được kết quả này nên cả hai đều không tỏ ra quá buồn. Trong khi Nathan Lee chia sẻ rằng mình cảm thấy rất thoải mái và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thí sinh còn lại thì Ngọc Oanh cho biết dù phải dừng lại, nhưng cô vẫn rất vui khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả thời gian qua.

{keywords}
Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy ăn điểm nhờ dàn dựng

Liveshow 9 là đêm thi có chủ đề "ca khúc hit và ca khúc chưa thuộc thể loại từng thi". Có một điều rất lạ là với những bài hát đã gắn liền với tên tuổi của mình, các thí sinh đều làm không tốt. Là cặp đôi nhận số điểm cao nhất cho phần "ca khúc hit", thế nhưng có lẽ Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy chỉ ăn điểm nhờ phần dàn dựng. Sự căng thẳng đã khiến cho Thanh Thúy hát khá phô.

Với Vầng trăng đêm trôi từng được nhiều khán giả yêu thích song khi chuyển thành một bản song ca, Mỹ Lệ lại làm khó bạn diễn của mình khi bắt Khương Ngọc phải vật vã hát ở những nốt thấp.

Chọn Lỗi lầm cho đêm thi này dường như là một sai lầm của Phan Đình Tùng khi giọng hát của Cát Phượng vốn đã chua nay lại càng chua hơn.

Mặc dù vậy, đến phần hai, tất cả đều nhanh chóng lấy lại được phong độ đã giúp họ đi đến cuối chương trình. Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đã tái hiện lại một cách chân thực cảnh bến nước con đò trên sân khấu của Cặp đôi hoàn hảo với Ru lại câu hòVọng cổ buồn. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, một trong hai người đã cho tiết mục này 10 điểm, xuýt xoa nhận xét: “Nếu so sánh 2 tiết mục của các bạn, giữa một chiếc xe máy và một giỏ cua thì tôi thích giỏ cua hơn”.

Về phần Khương Ngọc - Mỹ Lệ, dẫu cho chàng diễn viên vẫn hát rất nhòe ở những nốt thấp  nhưng với một ca khúc như Ngọn lửa Tây Nguyên, số lần mắc lỗi của anh đã giảm đi kha khá. Bên cạnh đó, phần bè chỉn chu của chàng diễn viên cũng giúp anh gỡ điểm rất nhiều trong mắt BGK.

{keywords}
Phan Đình Tùng - Cát Phượng lội ngược dòng ngoạn mục.

Sau khi nhận số điểm thấp nhất đêm thi cho tiết mục đầu tiên, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng đã có một màn lội ngược dòng ngoạn mục ở bài thi thứ hai khi thể hiện thành công ca khúc O Sole Mio. Hát trọn vẹn một ca khúc hàn lâm nhưng vẫn không mất đi cái duyên sân khấu, bộ đôi này nhận được 39 điểm từ BGK, đây cũng là điểm số cao nhất đêm liveshow cho một bài thi.

Xem clip" Phan Đình Tùng - Cát Phượng ấn tượng với "O Sole Mio"

Với việc Nathan Lee - Ngọc Oanh bị loại, đêm chung kết của Cặp đôi hoàn hảo sẽ là sự tranh tài của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Khương Ngọc - Mỹ Lệ và Cát Phượng - Phan Đinh Tùng. Liveshow cuối cùng này sẽ diễn ra vào lúc 21g ngày Chủ Nhật 12/05 tới.

Linh Phạm