Đọc kịch bản đã nổi da gà vì sợ

{keywords}
 Kiều My (vai Trâm) và Đình Tú (vai Khoa) ở hậu trường phim 'Cô gái nhà người ta'. 

- Bị gọi với biệt danh ''cô em gái ăn hại của Khoa'' chứ không phải tên thật Kiều My thấy thế nào? Xem ra vai diễn dù nhỏ nhưng đã được chú ý... 

Thật ra tôi khá thích thú với biệt danh đó, bởi trong phim vai của tôi nhỏ, rất khó để có thể được chú ý đến. Nhưng chính vì tính cách đó của Trâm đã khiến cho khán giả lưu tâm tới và họ đã đặt biệt danh đó cho Trâm. Thú thực tôi khá hài lòng.

- Đóng vai phụ bị lép vế với dàn diễn viên chính như Phương Oanh, Đình Tú, Hương Giang, Việt Bắc chị có thấy thiệt thòi vì mình phải chấp nhận làm nền cho họ trong phim?

Từ trước đến nay tôi không có sự phân biệt giữa vai chính và vai phụ. Với tôi tất cả đều là vai diễn và khi mình đã nhận đảm nhiệm vai mình phải hoàn thành tốt vai diễn. Một vai nhỏ, xuất hiện ít nhưng để lại được ấn tượng cho khán giả đôi khi còn tốt hơn một vai lớn xuất hiện nhiều nhưng chưa để lại cho khán giả dấu ấn gì.

- Trích đoạn gần đây gây chú ý của Trâm chính là cảnh bị tú ông ép lên gường với vị khách lớn tuổi. Đóng cảnh này với một diễn viên đáng tuổi bố, lại là cảnh nhạy cảm có làm khó chị không và chuẩn bị tâm lý ra sao?

Khi vào quay phân đoạn Trâm bị Quân ép lên giường với khách lớn tuổi, lúc đọc kịch bản không thôi tôi đã nổi hết da gà vì sợ. Tôi chưa từng đóng cảnh như vậy bao giờ nên lúc trước khi vào quay phải trao đổi trước với đạo diễn và bạn diễn làm sao cho phối hợp ăn ý và hoàn thành tốt nhất. Tâm lý nhân vật Trâm lúc đó cũng là lo sợ và hoảng loạn nên tôi đã để nguyên cảm xúc lúc bấy giờ của để quay cho tự nhiên. Chúng tôi đã quay lại hết tất cả 4 đúp và tôi đã đập vỡ 4 lọ hoa giả. 

Không dám để bạn trai xem cảnh nhạy cảm của mình

{keywords}
 Kiều My trong cảnh phim Trâm bị ép tiếp khách trong phòng khách sạn. Kiều My cho biết ngoài đời cô cũng gọi bạn diễn là chú. 

- Khi phim phát sóng chị có xem lại không và liệu bạn trai lỡ biết lại ghen?

Tôi có xem lại tất cả những cảnh quay mà mình đóng, cảnh đó cũng vậy. Bởi tôi muốn xem mình đã làm được và chưa được ở đâu để rút kinh nghiệm cho những lần quay sau. Về bạn trai, tuy anh ấy không ghen nhưng tôi cũng tránh để anh ấy xem những cảnh nhạy cảm. 

- ''Cô gái nhà người ta'' đang nhận sự quan tâm, có khán giả nào nhắn tin bày tỏ tình cảm với chị không?

Tôi rất vui khi bộ phim 'Cô gái nhà người ta" được đông đảo khán giả đón nhận như vậy. Sau mỗi ngày chiếu phim tôi đều nhận được rất nhiều những comment, inbox của khán giả. Họ dành tình cảm, bình luận, hào hứng về bộ phim. Tôi và toàn bộ ekip của bộ phim rất biết ơn khán giả. 

- Trâm là một trong những nhân vật bị ghét và gây ức chế nhất phim. Có khán giả nào inbox thể hiện tình cảm lây sang chị ngoài đời?

Khi đọc kịch bản phim, tôi đã biết trước được những điều đó, bản thân tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần sẵn nên khi nhận được nhiều lời mắng chửi dành cho Trâm, tôi không thấy ngạc nhiên. Với lại mọi lời chỉ trích của khán giả đều là cảm xúc sau khi xem phim thôi, chứ không phải dành cho tôi nên không thấy khó chịu.

{keywords}
Nữ diễn viên 24 tuổi ngoài đời là một cô gái xinh đẹp, hiện đại. 

- Là một cô gái hiện đại, vào vai gái quê đen đúa xấu xí có làm khó chị? Ra ngoài có ai nhận ra chị là Trâm?

Trâm là một cô gái nông thôn mới lớn, quê mùa xấu xí nên khi vào vai Trâm, tôi và tổ hoá trang phải làm sao cho giống nhất, mộc mạc nhất, chân thật nhất. Cũng không quá khó để hoá thân vào một nhân vật như vậy. Ngoài đời ai gặp tôi cũng đều ngỡ ngàng. Có rất nhiều người bảo: "Sao ở ngoài đời My xinh thế mà Trâm ở trong phim xấu thế". 

- Hậu trường đáng nhớ trong quá trình quay có gì đặc biệt?

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia bộ phim truyền hình về đề tài nông thôn, có rất nhiều thứ khác biệt so với làm phim hiện đại. Nhiều kỷ niệm nhưng có điều tôi và mọi người chắc sẽ không quên được là bối cảnh chính nhà Khoa - Trâm ở trên cao. Ngày nào đi quay cả đoàn đều phải leo bộ lên trên đó, 1 ngày 2 lần là sáng sớm lúc đi quay và buổi trưa sau khi đi ăn cơm trưa về. Leo lên khá cao khiến mọi người cảm thấy mệt, mọi người còn trêu ăn được bữa sáng với cơm trưa leo lên như muốn tiêu hết thức ăn rồi lấy sức đâu mà quay. Còn cảnh đáng nhớ nhất với tôi chính là cảnh My phải tiếp khách, bởi đó là lần đầu tiên tôi được đóng cảnh như vậy và nó đã đem lại nhiều kinh nghiệm, cảm xúc.

Clip cảnh phim Trâm (Kiều My) bị ép 'phục vụ' quan chức trong khách sạn

 Mỹ Anh

Phương Oanh 'Cô gái nhà người ta' kể hậu trường cảnh cưỡng hiếp

Phương Oanh 'Cô gái nhà người ta' kể hậu trường cảnh cưỡng hiếp

Phương Oanh - diễn viên thủ vai Uyên nói so với các cảnh bị cưỡng bức khác cô từng làm thì 'Cô gái nhà người ta' là cảnh phim quá đơn giản.