Ngày 8/6/2014 sự kiện Anh điện máy - máy tính - mobile mở siêu thị thứ 11 tại cố đô Hoa Lư đã thu hút người dân đến thăm quan, mua sắm.

Mặc dù tới 10h30 sau lễ khai trương Trần Anh mới mở cửa đón khách nhưng lượng khách tới tham gia mua sắm đã xếp hàng chờ chật kín từ sáng sớm. Việc có một siêu thị điện máy tại Hà Nội mở tại địa phương với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã khiến người dân háo hức được mua các sản phẩm điện máy có thương hiệu, chất lượng cao và giá rẻ.

Chị Trần Bích Ngọc, chị chia sẻ: “Tôi có việc đi qua đây, thấy nhiều người vào quá nên tôi cũng vào xem. Rất nhiều chương trình khuyến mại, giá lại hợp lý nên tôi vừa mua 1 chiếc lò vi sóng cho gia đình”.

{keywords}
Dòng người ùn ùn đổ vào siêu thị

Dù phải xếp hàng trong thời tiết oi bức nhưng khách hàng đều hồ hởi. Ngoài các sản phẩm giá sốc, Trần Anh còn thực hiện chương trình tặng quà đầu ngày cho khách hàng, chỉ với đơn hàng từ 399,000đ khách hàng đã có cơ hội được nhận quà tặng 499,000đ. Với các bà nội trợ, đây là chương trình rất hấp dẫn, chị Nguyễn Thu Thảo cho biết: “Đến đây tôi rất choáng ngợp vì không nghĩ lại nhiều sản phẩm như vậy. Giá cũng rất tốt. Rất nhiều quà tặng. Chắc tôi phải mua liên mấy thứ về cho gia đình”.

{keywords}

Người xem, người mua xếp hàng chật kín từ đường vào tới cửa siêu thị. Nắm được tâm lý khách hàng, Trần Anh đã giảm hầu hết các mặt hàng từ điện tử, điện lạnh tới các mặt hàng công nghệ thông tin.

Các sản phẩm như tivi 24 in chỉ có 3,199,000đ, Samsung Note 3 giảm 3,2 triệu còn 12,689,000đ, Lò vi sóng giảm 43% còn 1,299,000đ, nồi cơm điện Sharp giảm 30% còn 1,399,000đ, quạt mát giảm 42% đã kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

{keywords}

Tuy lượng khách hàng đông nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy. Trần Anh Ninh Bình có mặt bằng khá rộng, mặt tiền thoáng và đặc biệt kinh nghiệm từ việc mở rộng hệ thống đã giúp ích rất nhiều trong tình trạng khách hàng quá tải.

Ông Đỗ Anh Cường - Giám đốc Trần Anh Ninh Bình chia sẻ: “Trần Anh đã nhận định được lượng khách hàng tới mua sắm rất đông nên đã có bước chuẩn bị khá chu đáo. Bên cạnh lực lượng bảo vệ làm chức năng bảo an, nhân sự tại Hà Nội về hỗ trợ hướng dẫn khách hàng mua sắm được tăng cường nên tất cả các khách hàng mua sắm được thuận tiện nhanh chóng”.

{keywords}

{keywords}

Được biết, chương trình khuyến mại khai trương của Trần Anh diễn ra gần 1 tuần, từ ngày 8/6 - 12/6/2014. Với mặt bằng rộng, hàng hóa chất lượng, phong phú, bài trí khoa học và hiện đại, đặc biệt phong cách phục vụ đang được Trần Anh chuẩn hóa theo phong cách phục vụ của các siêu thị Nhật Bản đã mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho các khách hàng tại địa phương.

Thúy Ngà