- Diễn viên Trần Bảo Sơn và ca sĩ Hà Phương là chủ nhân của những căn penthouse đắt giá, đẳng cấp nhất của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào?

Cuộc sống giàu sang như mơ của chồng cũ Trương Ngọc Ánh

Thực hư tin đồn Tóc Tiên thu nhập 20 tỷ/năm

Ngưỡng mộ sự giàu có của MC U50 Thanh Mai

Sự giàu có của 'Hoa hậu không tuổi' Giáng My

Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà cao ốc, thường được gọi là căn hộ thông tầng. Các nhà đầu tư các cao ốc đã dùng phần cấu trúc nằm phía trên mái của tòa nhà, có tường bao quanh, nhưng không chiếm toàn bộ phần mái, để tạo ra một không gian sống ấn tượng và gọi là Penthouse. Không riêng gì giới showbiz, chủ nhân của những căn penthouse đều khẳng định được đẳng cấp và sự giàu có của mình. Thực tế, những nghệ sĩ Việt sở hữu penthouse chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trần Bảo Sơn: penthouse 10 triệu đô với view nhìn toàn cảnh Quận 1

{keywords}
Diễn viên/doanh nhân Trần Bảo Sơn điển trai, phong độ và lịch lãm trong căn penthouse của mình. 

Căn penthouse của Trần Bảo Sơn nằm trên đỉnh cao ốc The One Saigon với độ cao 108m, bốn bề bao quanh là mặt kính, ở đây chỉ cần nhìn là thấy bao quát toàn cảnh Quận 1. Hồi cuối năm 2015, thông tin anh sở hữu căn hộ siêu đắt đỏ này đã khiến dư luận choáng váng. Bởi lẽ, việc trở thành chủ nhân của penthouse rộng 300m2 với đầy đủ ưu điểm hạng nhất, có sổ hồng vĩnh viễn, nằm giữa trung tâm hoa lệ của Sài Gòn, với nhiều người vốn là điều chỉ có trong mơ. 

Tinh xảo, sang trọng và cao cấp là những từ người thân, bạn bè dành tặng cho căn penthouse của Trần Bảo Sơn. Ở trên tầng thượng có hồ bơi với góc nhìn toàn cảnh Sài Gòn. Từ nơi ở của mình, doanh nhân/diễn viên này có thể đi vào trung tâm thành phố chỉ mất 1 phút. 

Trần Bảo Sơn thổ lộ: "Khi ngồi vị trí này, bạn sẽ không chỉ có cảm giác như mình đang sở hữu một căn hộ, bạn sẽ cảm thấy như mình luôn ở trung tâm của mọi sự chú ý, hay nói cách khác đi, xung quanh đây, thế giới này - dường như đều thuộc về bạn”. Anh cũng nói thêm rằng mình đặc biệt yêu thích sự bình yên ở đây. 

Nhiều chuyên gia bất động sản khẳng định trị giá của căn penthouse này phải vào khoảng 10 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng). Cho đến thời điểm hiện tại, penthouse của Trần Bảo Sơn vẫn đang dẫn đầu danh sách các căn hộ penthouse của sao Việt trong nước. 

{keywords}
Màu sắc chủ đạo của căn hộ là những gam màu trầm nam tính như xanh rêu, đen, xám... vài chi tiết điểm thêm chút màu đỏ đậm sang trọng. 
{keywords}
Phòng khách tinh tế với nội thất da và sàn đá granit phủ thảm.
{keywords}
Phòng làm việc và phòng ăn được nối thông với nhau, bài trí những chi tiết nội thất cầu kỳ hiếm thấy. 
{keywords}
Phòng ngủ của Trần Bảo Sơn, nơi anh nghỉ ngơi sau một ngày mệt nhoài căng thẳng, được thiết kế với tông màu tối và dịu. Nội thất trong phòng đơn giản nhưng nam tính như chính chủ nhân của nó.  
{keywords}

{keywords}
Theo nam diễn viên, căn penthouse là nơi cho anh cảm giác bình yên, được tận hưởng cuộc sống, ngay giữa trung tâm hoa lệ của Sài Gòn. 
{keywords}
Siêu căn hộ, vest lịch lãm và rượu quý là những hình ảnh gắn liền với Trần Bảo Sơn. 

Hà Phương: bà chủ của penthouse 33 triệu đô ở New York 

{keywords}
Hà Phương trẻ trung xinh đẹp, tận hưởng cuộc sống giàu có bên ông xã tỷ phú. 

Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết là bộ ba chị em hiếm hoi đều tài năng, giàu có và thành đạt trong nghề. Đã từng nổi tiếng hơn cả Cẩm Ly và Minh Tuyết, song Hà Phương bất ngờ 'theo chồng bỏ cuộc chơi' sau khi gặp doanh nhân Chính Chu. 

Nhiều năm sau, cô cùng ông xã về nước làm từ thiện. Lúc này thông tin về sự giàu có, với khối tài sản lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng của vợ chồng Hà Phương mới được báo giới tiết lộ. Trong đó, nếu không kể biệt thự rộng lớn, siêu xe, phi cơ, du thuyền... thì chỉ tính riêng căn penthouse của vợ chồng cô cũng đủ khiến dư luận choáng váng. 

Không gian nghỉ ngơi, thư giãn của nữ ca sĩ tọa lạc ở tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa Trump World Tower. Được biết, tòa tháp này nằm ở số 845 United Nations Plaza, đại lộ First Avenue, giữa đường 47 và 48, quận Manhattan, New York. Đây là một trong những tòa nhà dân sinh cao nhất thế giới (khoảng 861m với 90 tầng), nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc, được xây dựng từ năm 1999 - 2001.

Nhờ thiết kế mặt ngoài bằng kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu, đứng ở độ cao nói trên, khách ghé thăm nhà Hà Phương có thể dễ dàng nhìn ra thành phố New York xa hoa tráng lệ. Một nguồn tin tiết lộ căn penthouse này trị giá 34,3 triệu USD (khoảng 780 tỷ đồng). 

'Hàng xóm' của vợ chồng Hà Phương có thể kể đến là chủ nhân của căn hộ dát vàng được mệnh danh 'lâu đài Versailles thu nhỏ' ở tầng 66 tòa tháp - thuộc sở hữu của Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump. 

{keywords}
Tòa tháp Trump World Tower cao 861m với 90 tầng, là một trong những công trình đồ sộ nhất nước Mỹ. 
{keywords}
Vợ chồng Hà Phương luôn luôn kín tiếng trước khối tài sản của mình nên hình ảnh bên trong căn penthouse lọt ra ngoài là điều bất khả thi...
{keywords}
... nhưng nhờ ca sĩ hải ngoại Nguyễn Lê Bá Thắng trong một dịp ghé chơi đã chụp lại và 'nhận vơ' nhà của mình mà công chúng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng ở đây. 
{keywords}
Thiết kế mặt ngoài của căn penthouse bao bọc bởi lớp kính thủy tinh màu, đứng từ đây có thể thấy góc nhìn đẹp nhất xuống toàn cảnh thành phố New York.
{keywords}
Nội thất trang nhã, tinh tế với những gam màu trắng sữa và đỏ tươi đan cài. Phòng khách chủ yếu bày biện một số vật dụng đơn giản như bộ ghế sofa, bàn đá và thảm trải sàn. 
{keywords}
Những chi tiết trang trí như chậu cảnh, tranh ảnh, đèn treo... không quá cầu kỳ nhưng rất bắt mắt và hòa quyện. 
{keywords}
Bàn ăn lớn đặt ngay cửa kính giúp chủ nhân của căn penthouse có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm nhìn quang cảnh thành phố. 
{keywords}

{keywords}
Một số hình hình phối cảnh 3D căn penthouse của tòa Trump World Tower, là dự kiến thiết kế ban đầu của căn hộ vợ chồng ca sĩ Hà Phương. 

Gia Bảo