Giành vị trí Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, nữ sinh Trần Hoài Phương gây ấn tượng với ngoại hình có nét lai Tây, chiều cao 1m73 cùng vốn ngoại ngữ tốt. Người đẹp sinh năm 2002 hiện đang sinh sống và học tập tại TP.HCM cùng gia đình.

Trước đó, ban tổ chức thông tin người đẹp H’Cúc ÊBan lỡ hẹn với Miss Eco International 2022 vì sự cố xuất nhập cảnh cũng như muốn hoàn thiện thêm tiếng Anh. Vì thế, Trần Hoài Phương đã được lựa chọn để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Trần Hoài Phương đang học ở ĐH Kinh tế tài chính UEF ngành quan hệ công chúng truyền thông. Ước mơ sau này của cô là được trở thành tiếp viên hàng không và dành nhiều đam mê cho lĩnh vực người mẫu thời trang.

Trần Hoài Phương chia sẻ, trước đây cô từng bị chê bai ngoại hình vì đi đâu cũng bị bạn bè trêu vì chiều cao và gương mặt khác lạ. Cô lấy đó làm động lực để cải thiện mình và phấn đấu để có được như ngày hôm nay.

Trước khi dành vị trí Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, Trần Hoài Phương cũng từng lọt top 3 Theface online của ĐH UEF. Cô luôn tự lập và khi đi làm thêm kiếm tiền trang trải việc học, tham gia câu lạc bộ người mẫu của trường và năng nổ trong các hoạt động xã hội.

Miss Eco International 2022 sẽ được tổ chức tại Ai Cập từ 6/3-19/3/2022 với sự tranh tài của hàng chục quốc gia trên thế giới.

Thúy Ngọc

Hoa khôi Hồng Trang được cấp phép thi Miss Eco International 2020

Hoa khôi Hồng Trang được cấp phép thi Miss Eco International 2020

Trước ngày lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2020 (Hoa hậu sinh thái quốc tế) hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép.