Hơn 50 thí sinh đại diện cho các quốc gia vừa tranh tài trong đêm chung kết Miss Eco International 2022 với phần thi quốc phục, dạ hội và ứng xử. 

{keywords}
Hoài Phương thắng giải 'Miss Eco Asia' trong đêm chung kết. 

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất, Trần Hoài Phương luôn cố gắng thể hiện bản thân mình và ngoại giao sôi nổi bằng khả năng tiếng anh lưu loát. Trong các hoạt động phụ, cô gặt hái được nhiều thành tích, giải thưởng ấn tượng. 

Sự nỗ lực của Trần Hoài Phương phải kể đến phần trình diễn quốc phục Tấu cô rồi thượng khá cồng kềnh với đôi cánh khổng lồ. Tiết mục nhận nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo lẫn các thí sinh.

{keywords}
 

Trước đó trong phần thi trang phục biển, người đẹp đến từ Việt Nam chọn áo tắm màu xanh kết hợp cùng áo choàng ngoài, giúp tôn lên vóc dáng nóng bỏng cùng làn da trắng. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,73 m, body chuẩn. Nhờ trình diễn tự tin, người đẹp sinh năm 2002 ghi tên mình vào top 10 thí sinh có trang phục đẹp nhất.

Kết quả chung cuộc, đại diện Philippines đăng quang. Trần Hoài Phương của Việt Nam cũng được trao giải Miss Eco Asia - Hoa hậu sinh thái Châu Á 2022. Đối với cô gái trẻ đây là sự tự hào với những nỗ lực của bản thân.

Sau 2 tuần chinh chiến cuộc thi nhan sắc ở Ai Cập, người đẹp sẽ đáp máy bay về Việt Nam vào tối 19/3 để hội ngộ bạn bè gia đình.

Trần Hoài Phương đang học ở ĐH Kinh tế tài chính ngành quan hệ công chúng truyền thông. Ước mơ sau này của cô là được trở thành tiếp viên hàng không và dành nhiều đam mê cho lĩnh vực người mẫu thời trang.

Trước khi dành vị trí Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, Trần Hoài Phương cũng từng lọt top 3 Theface online của ĐH UEF. Cô luôn tự lập và khi đi làm thêm kiếm tiền trang trải việc học, tham gia câu lạc bộ người mẫu của trường và năng nổ trong các hoạt động xã hội.

Thúy Ngọc

Trần Hoài Phương sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2022

Trần Hoài Phương sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2022

Tối 5/3, Á hậu Trần Hoài Phương đã chính thức lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2022.