Trước giờ chung kết Manhunt International 2022, đại diện Việt Nam- Trần Mạnh Kiên chính thức công bố trang phục dân tộc đem tới cuộc thi. 

Trang phục dân tộc của Trần Mạnh Kiên nằm trong bộ sưu tập Đêm cuối cùng của nhà thiết kế Lê Long Dũng, lấy cảm hứng từ sự kiêu hùng của cánh chim đại bàng. Với kỹ thuật may công phu, từng chi tiết trên thiết kế đều thể hiện sự cầu kỳ, tỉ mỉ và sắc sảo… giúp đại diện Việt Nam vừa khoe được vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng như cánh đại bàng giữa đại ngàn bao la lại vừa nóng bỏng, quyến rũ.

Trần Mạnh Kiên cho biết anh bị cuốn hút vì rất hợp với hình ảnh mình muốn mang tới Manhunt International 2022. Đó là sự khẳng định vẻ đẹp kiêu hùng, mạnh mẽ của người đàn ông, không chỉ toát ra từ ngoại hình mà còn từ trí tuệ.

“Tới Manhunt International 2022, tôi muốn nói về một Việt Nam đã mạnh mẽ hồi sinh ra sao sau đại dịch, về những con người Việt Nam đã kiên cường ra sao để vượt qua quãng thời gian khó khăn đó và giờ đây giống như những cánh chim đại bàng, tung cánh bước vào cuộc sống bình thường mới với năng lượng và ý chí tràn trề nhất…”, đại diện Việt Nam chia sẻ. 

Những ngày qua, Trần Mạnh Kiên cùng các thí sinh của Manhunt International 2022 tham gia các hoạt động của cuộc thi. Họ có lịch trình dày đặc và chuẩn bị tập luyện tích cực cho đêm chung kết diễn ra vào tối 1/10 theo giờ địa phương.

Năm nay, Manhunt International 2022 được tổ chức trở lại sau 2 năm tạm dừng vì đại dịch. Trần Mạnh Kiên tiết lộ các thí sinh đều rất hào hứng, chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi và tinh thần “chiến đấu” rất cao.

Manhunt International 2022 quy tụ đại diện đến từ 39 quốc gia. Trần Mạnh Kiên cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Nam vương. Anh cũng là người được chính ông Rosko Dickinson - Chủ tịch Manhunt International tuyển chọn qua đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam.

Trần Mạnh Kiên sở hữu gương mặt nam tính, cao 1,85 m, hình thể săn chắc với số đo ba vòng 108-79-100. Anh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh tốt nghiệp chuyên ngành kế toán Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc, Cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học Thương Mại 2017, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Ngoại Thương 2019.