Trấn Thành “gục ngã” trước câu trả lời của cô bé 5 tuổi: 

 

{keywords}
Tập 15 Nhanh như chớp nhí chào đón sự tham gia của 2 đội trưởng là Đức Phức và Kay Trần. Lần đầu tham gia chương trình, Kay Trần tỏ ra khá hồi hộp. Còn với Đức Phúc, đây đã là lần trở lại thứ hai nên nam ca sĩ có nhiều kinh nghiệm hơn, kể cả trong việc đối đáp với MC hoạt ngôn Trấn Thành. Cụ thể, khi bị Trấn Thành hỏi khó: “Chưa yêu bao giờ sao hát nhạc tình được?”, Đức Phúc đã lém lỉnh chia sẻ cách chuyển hóa tình cảm gia đình, tình thân thành tình yêu để lấy cảm xúc khi hát.

 

{keywords}
Tiếp đến là màn chào sân của 6 bạn nhỏ thông qua tiết mục catwalk vui nhộn. Đang chú ý nhất là “ảo thuật gia” 6 tuổi Khải Minh với màn ảo thuật hồi sinh hoa hồng trước sự trầm trồ của cả trường quay. Tuy nhiên, khán giả chưa bất ngờ được bao lâu thì cậu bé đã nhanh chóng bật mí tiểu xảo khiến Trấn Thành không nhịn được cười.

 

{keywords}
Lượt thi đấu đầu tiên có sự tham gia của bé Bảo Thy (bên trái) của đội Kay Trần và bé Thảo My (bên phải) của đội Đức Phúc. Thảo My nhanh chóng vượt qua 3 câu hỏi đầu tiên một cách nhẹ nhàng, kể cả câu hỏi về ý nghĩa của câu: “Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau” cũng không làm khó được cô bé.

 

{keywords}
Tuy nhiên đến câu hỏi tình huống: “Giờ tan học, khi các bạn về hết nhưng ba mẹ vẫn chưa tới đón, bé sẽ làm gì?” thì Thảo My lại chọn phương án “Bắt taxi về nhà” và nghiễm nhiên bỏ qua lựa chọn “Ngồi trong trường chờ ba mẹ đến đón”. Cả trường quay đều ngạc nhiên trước câu trả lời của bé.

 

{keywords}
Sau khi nghe câu trả lời của cô bé, Trấn Thành liền đưa ra lời khuyên: “Ba mẹ nên để ý cháu thường xuyên hơn vì cháu có xu hướng bắt taxi về nhà chứ không chờ đợi. Đó là lời cảnh báo dành cho cha mẹ’. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng không quên nhắc nhở cô bé không được làm như vậy và dặn dò bé phải ở trong trường, đợi ba mẹ đến đón.

 

{keywords}
Lượt thi thứ 2 là sự đối đầu của bé Minh Ngọc với cô bé sở hữu cái tên của ngôi sao đình đám – Phạm Băng Băng. Phạm Băng Băng xuất sắc trả lời đúng 6 câu liên tiếp giúp cân bằng tỉ số cả hai đội chơi. Bé Minh Ngọc đến từ đội Đức Phúc tuy chỉ trả lời được 3 câu nhưng lại đem đến cho chương trình phần thi khá vui nhộn.

 

{keywords}
Ở lượt thi thứ ba với màn đối đầu của Quốc Thiên và Khải Minh, đội Kay Trần lại tiếp tục giành chiến thắng và mở ra tỉ số 2 – 1 với lợi thế nghiêng về đội mình.

 

{keywords}
Ở vòng thi cuối, Kay Trần là người chơi đầu tiên. Giọng ca “Phía sau em” tỏ ra khá bối rối trước những câu hỏi hóc búa đến mức tự nài nỉ Trấn Thành: “Thôi cho em xuống anh ơi!”. Trước sự thiếu kiên trì của người chơi, Trấn Thành không thể không “chặt chém”: “Có ai như em không? Ca hát thì không sao, mà sao ngồi trả lời câu hỏi thôi mà mồ hôi mồ kê đổ quá trời?”.

 

{keywords}
Trái lại, Đức Phúc khá tự tin, bình tĩnh phân tích những câu hỏi mẹo. Nam ca sĩ còn bất chấp xin 30 giây để dùng tay tính toán câu đố hóc búa. Cuối cùng, Đức Phúc phải kết thúc phần thi của mình trong ngơ ngác trước câu đố: “Khi nào đồng hồ treo tường vang lên 13 tiếng chuông?”.

 

{keywords}
Do tỉ số chung cuộc của hai đội là 2 đều nên Trấn Thành đưa ra câu hỏi phụ: “Người bình thường trung bình mỗi phút chớp mắt bao nhiêu lần?”. Đây là câu hỏi quyết định thắng thua nhưng hai đội chơi lại không hề tranh giành nhau mà thong thả, lần lượt đưa ra các đáp án “1,2,3,4…” như đang chơi dò số. Trấn Thành đành đổi câu hỏi khác. Lần này, đội Đức Phúc nhanh chóng ghi điểm và giành chiến thắng thuyết phục.

Thanh Uyên

Trấn Thành bị Will, Khương Ngọc 'tố' hơn thua, ngang ngược

Trấn Thành bị Will, Khương Ngọc 'tố' hơn thua, ngang ngược

 -  Hết bị chê hơn thua, Trấn Thành bị Will và Khương Ngọc tố ngang ngược với những phần tranh luận nảy lửa tại Nhanh như chớp nhí.