Trailer phim 'Bố già'

Cách đây ít phút, Trấn Thành thông báo hủy cả hai sự kiện họp báo ra mắt phim ngày 2/2 tại TP.HCM và 5/2 tại Hà Nội, dù mọi kế hoạch đã sẵn sàng với chi phí không hề nhỏ. "Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi ưu tiên đặt sức khoẻ cộng động lên hàng đầu. Ban tổ chức và Trấn Thành xin thông báo huỷ chương trình ra mắt phim Bố giàRất tiếc vì điều này!".

Đại diện nhà phát hành chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã rất sẵn sàng để bộ phim được khán giả đón nhận một cách trọn vẹn nhất nhưng tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những chuyển biến phức tạp. Vì vậy, chúng tôi xin phép dừng tất cả các hoạt động tụ tập nơi đông người theo tinh thần của Chính phủ. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ từ các bạn trong giai đoạn tiếp theo khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát”.

{keywords}
Trấn Thành vừa là nhà sản xuất, đồng đạo diễn kiêm diễn viên chính phim 'Bố già'.

Trưa 28/1, ngay khi có thông tin về những ca mắc Covid-19 lây lan trong cộng đồng tại Hải Dương và Quảng Ninh, đạo diễn Nam Cito của phim Tết Gái già lắm chiêu V - đối thủ của Bố già, cũng thông báo hủy sự kiện siêu thảm đỏ tại Hà Nội chiều 5/2 dù đã hoàn tất các khâu chuẩn bị. Buổi ra mắt phim tại TP.HCM cũng bị hủy bỏ, thay vào đó ê kíp Gái già lắm chiêu V quyết định tổ chức họp báo online vào 20h ngày 29/1 để thông báo những thông tin khẩn cấp từ nhà sản xuất trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. 

Như vậy 2 trong số 4 phim Tết ra rạp năm nay đã tuyên bố hủy ra mắt, vốn là sự kiện quảng bá lớn nhất của phim trước khi chính thức ra rạp. 2 bộ phim Tết còn lại cũng được đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng là Lật mặt: 48H của Lý Hải và Trạng Tí của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân hiện chưa ra thông báo liên quan đến các sự kiện ra mắt. Hiện tại tất cả các phim này đều vẫn giữ lịch ra rạp cùng thời điểm ngày mùng 1 Tết (tức 12/2).  

{keywords}
'Gái già lắm chiêu V' cũng là một trong những bộ phim Tết được đầu tư lớn, lên đến hàng chục tỷ. 

Trailer 'Gái già lắm chiêu V'

Quỳnh An

NSND Lê Khanh, Hồng Vân 'bắn' rap cực chất về giới siêu giàu

NSND Lê Khanh, Hồng Vân 'bắn' rap cực chất về giới siêu giàu

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và Kaity Nguyễn cùng xuất hiện trong MV 'Tết Vương Giả', nói về cuộc sống của giới siêu giàu.