Trấn Thành bị một chàng trai trêu ghẹo khi vỗ vòng ba và hỏi đã có chồng chưa trong chương trình Người bí ẩn.

Tối 13/3, tập đầu tiên của chương trình Người bí ẩn mùa 4 đã lên sóng. Trong tập này, “đội nhà” Vân Sơn - Hồng Đào cùng bộ đôi nghệ sĩ “đội khách” Quyền Linh - Cát Tường và MC Trấn Thành đã cùng nhau tìm ra chân tướng của 5 người bí ẩn.

Tại vòng 1, các đội chơi phải tìm ra người có khả năng hát vọng cổ dài hơi. Trong phần giới thiệu và giao lưu với các người bí ẩn, Trấn Thành được một phen hú vía khi bị chàng trai bí ẩn số 2 trêu ghẹo.

Trấn Thành bị “trai lạ” trêu ghẹo trong Người bí ẩn:

Chàng trai hài hước hát trêu ghẹo Trấn Thành: “Thấy tóc Thành dài, em cài cành bông súng. Thấy miệng Thành cười, em bủn rủn tay chân. Hỏi anh má lúm đồng tiền, năm nay anh đã... có chồng hay chưa?”. Kết thúc câu hát cuối, chàng trai mạnh dạn vỗ vào vòng ba Trấn Thành.

Phần trêu ghẹo của chàng trai bí ẩn khiến Trấn Thành đơ toàn tập, còn các nghệ sĩ có mặt đều bật cười thích thú và giục anh trả lời. Sau khi lấy lại bình tĩnh, nam MC hoạt ngôn cũng đã đáp lại bằng câu hát: “Anh đây đã có vợ rồi, nếu em muốn tới thì ngồi đợi đi”.

Sau khi bị trêu ghẹo, Trấn Thành lại chủ động trêu ghẹo cô gái bí ẩn số 1 vì đôi môi quá điệu. Trấn Thành hóm hỉnh cho biết mỗi lần nhìn cô gái này nói chuyện lại khiến anh... thèm khô cá basa. Nam MC hùng hồn tuyên bố: “Tôi mà không có vợ là bà chết với tôi rồi đó!”.

{keywords}

5 người chơi đầu tiên của Người bí ẩn trong tập 1.

Lục Hoàng