-Tâm hồn nghệ sĩ thường mong manh dễ vỡ. Chả thế mà Tuấn Hưng, Hoài Linh hay Trấn Thành... động tí là họ có thể rơi nước mắt.

Vẻ ngoài có phần bướng bỉnh, mạnh mẽ nhưng Tuấn Hưng là người sống tình cảm và dễ rơi lệ. Nam ca sĩ đã không cầm được nước mắt trong giây phút trao tặng chiếc ô tô trị giá gần 1 tỉ đồng cho người bạn thân - ca sĩ Tú 'Dưa'.

                     {keywords}
{keywords}

Tuấn Hưng và Tú Dưa ôm nhau khóc.

Gây ấn tượng bởi sự hoạt ngôn, hài hước và sự thông minh trong cách dẫn, Trấn Thành thành công trong việc mang lại tiếng cười hay những phút giây thoải mái cho người xem. Tuy nhiên, hài hước, nhí nhố là thế nhưng anh chàng MC này thực chất rất dễ mềm lòng. Không hiếm khi khán giả được chứng kiến khoảnh khắc Trấn Thành xúc động nghẹn ngào và rơi lệ trong mỗi lần xuất hiện trên truyền hình.

{keywords}

Trong đêm chung kết "Thử thách người nổi tiếng", Trấn Thành đã khóc vì tiết mục của thí sinh Phạm Lịch.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Trấn Thành thường xuyên khóc trên sân khấu khiến nhiều người nói đây là 'chiêu bài' quá cũ của anh.

Hoài Linh cũng có biệt danh là "danh hài hay khóc". Dù chọc cười khán giả rất giỏi nhưng anh lại là người mau nước mắt. Không thể đếm xuể những lần anh nghẹn ngào trên sân khấu khi thấy những cảnh đời bất hạnh, hay khi kể về mình.
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Hoài Linh cũng thường xuyên khóc trên sân khấu.

{keywords}

Sơn Tùng đệm piano khi hát ca khúc "Bèo dạt mây trôi" tặng bà ngoại và khóc 'ngon lành'.

{keywords}

Trong liveshow của mình, khi thể hiện những ca khúc về thân phận của một người nghệ sĩ, bằng tiếng ca mang đến cho đời nhưng cũng nhận không ít đắng cay, Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc nức nở. Anh chia sẻ khi thể hiện những ca khúc này anh đã cảm nhận được một phần của mình trong đó nên cảm thấy rất đồng cảm.

Anh Thư