– Trấn Thành vốn nổi tiếng là một danh hài hoạt ngôn, nhưng trên ghế nóng Đấu trường tiếu lâm, anh bị nhận xét có hành động thường xuyên ‘cướp lời’ đồng nghiệp và khoe khoang quá mức.

Sau thời gian tuyên bố tạm ngưng phát sóng vì vấn đề bản quyền, tập 2 của chương trình Đấu trường tiếu lâm đã trở lại với khán giả sau hơn một tháng chờ đợi. Tập mới nhất của chương trình đã mang đến các tiết mục thi đấu hài hước, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần kịch tính. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của ‘ngôi sao vi diệu’ Lê Thị Dần.

Để có được thí sinh sáng giá này về đội của mình, các huấn luyện viên gồm Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đã có màn tranh cãi nảy lửa. Cuối cùng, với lời mời gọi hấp dẫn và mối quan hệ thân tình từ trước, Trấn Thành đã may mắn sở hữu được thí sinh người dân tộc sáng giá này.

{keywords}

Trấn Thành quá hoạt ngôn trên ghế nóng Đấu trường tiếu lâm.

Tuy nhiên, danh hài Trấn Thành cũng vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Theo đó, dư luận cho rằng Trấn Thành quá hoạt ngôn nên không ít lần ‘cướp lời’ các vị giám khảo khác. Sau khi mỗi tiết mục kết thúc, nam MC điển trai này luôn là người lên tiếng đầu tiên để giành lợi thế về cho mình. Thậm chí, không ít lần anh bật dậy khỏi ghế nóng để ‘tấn công’ trực tiếp thí sinh ngay trên sân khấu.

Trước thái độ hoạt ngôn quá mức của đồng nghiệp, ‘hoa hậu hài’ Thu Trang đã phải lên tiếng nhắc khéo ‘Bên đây vẫn còn sống nha’ khiến Trấn Thành có một phen ngượng ngùng. Sau đó, nam MC đã khéo léo sửa sai và nhường quyền phát ngôn lại cho các đồng nghiệp.

{keywords}

Trấn Thành ‘cướp lời’ khiến Thu Trang phải lên tiếng nhắc khéo.

Hành động thường xuyên cướp lời bốn vị giám khảo còn lại của Trấn Thành khiến không ít khán giả khó chịu và góp ý thẳng thắn trên trang cá nhân của anh: ‘Sao khi nào Trấn Thành cũng giành nói trước không vậy? thí sinh mới xong là chụp nói liền... Không cho ai nói hết, họa may có vợ chồng Thu Trang mới đấu võ mồm lại Trấn Thành thôi, còn 2 vị kia sao hiền lành quá, theo dõi mấy chương trình rồi thấy tội Trường Giang và Đức Thịnh ghê...’

{keywords}

Nhiều khán giả góp ý thẳng thắn trên trang cá nhân của nam danh hài.

Không chỉ bị chỉ trích vì cướp lời người khác, Trấn Thành còn vô tình khoe khoang và tự cao khi cho mình là nhất trong màn ‘tranh chấp’ thí sinh Lê Thị Dần.

Sau màn trình diễn của Lê Thị Dần, giám khảo Trường Giang đã nhận xét chị có tố chất diễn những vai người cao tuổi. Ngoài ra, nam danh hài tự nhận mình là người diễn nhiều vai người cao tuổi nhất trong số 5 vị HLV có mặt ở đây nên anh là người phù hợp nhất với chị Dần.

Trấn Thành ngay lập tức phản pháo: ‘Những người đóng vai già mà chậm là Giang, nhưng người thành công ở vai già mà nhanh là em’. Đồng thời, Trấn Thành cũng không quên tâm sự với chị Dần rằng ‘Cái người nói được giọng tất cả các vùng miền ở Việt Nam này là em, em hiểu chị cũng sử dụng ngôn ngữ để gây cười’.

{keywords}

Trấn Thành bị chê quá tự cao khi phản pháo Trường Giang.

{keywords}

‘Quá lố’ là cảm nghĩ chung của nhiều khán giả trước phát ngôn của Trấn Thành.

Ngay sau những phát ngôn có phần tự tin thái quá này của Trấn Thành, nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ không hài lòng trên kênh Youtube của chương trình. Một khán giả nhận xét: ‘Trấn Thành ơi kiềm chế mình xíu đi... Cảm thấy hơi lố’. Trong khi có ý kiến cho rằng Trấn Thành đã ‘nổ’ quá đáng: ‘Trấn Thành đang ngủ trên đỉnh vinh quang. Quá lố… Quá nổ…’.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bênh vực cho nam MC Trấn Thành. Người hâm mộ anh cho rằng sự cạnh tranh giữa các HLV góp phần tạo nên nét hấp dẫn của chương trình. Các nhận xét đứng về phía Trấn Thành cho rằng: ‘Thực ra tính cách anh Thành nó thế, anh muốn sống thật với bản thân, không phải gồng mình hay tiết chế kìm nén’.

{keywords}

Cũng có không ít ý kiến bênh vực cho nam MC điển trai.

Cũng có khán giả cho rằng sự cạnh tranh khốc liệt là cách thể hiện sự trân trọng những thí sinh của giám khảo. Vị khán giả này cũng cho rằng: ‘Xem hài thì cứ xem hài thôi, giám khảo họ trành giành thí sinh thì lúc đó cố gắng để làm cho thí sinh về đội của mình. Nên đôi lúc họ sẽ làm hơi lố 1 tí, nhưng điều đó càng chứng tỏ họ trân trọng những thí sinh đó. Vậy tại sao lại cứ phải nói này nói kia về họ. Xem chương trình này chú ý tới thí sinh thôi.’

Bảo Bảo