– Sau sự cố nói hớ nhạy cảm trên sóng truyền hình quốc gia, Trấn Thành lại tiếp tục bị dư luận chỉ trích khi ví Việt Hương giống chó trong một gameshow truyền hình vừa lên sóng.

Tập 6 của chương trình Song đấu tối ngày 9/4 đã mang đến nhiều tiết mục tranh tài gay cấn, hấp dẫn. Những màn khẩu chiến quyết liệt giữa cặp đấu sĩ ‘kỳ phùng địch thủ’ Trấn Thành – Việt Hương cũng là điểm thú vị khiến khán giả quan tâm đến chương trình.

Ngay từ phần chào hỏi mở màn, cặp đôi đã lập tức xảy ra "xung đột" khi danh hài Việt Hương nhận xét hành động ẻo lả của Trấn Thành ‘Thật là mạnh mẽ!’ và trông anh ‘giống như y tá quá’. Ngay lập tức, Trấn Thành cũng không chịu kém cạnh khi nhận xét bộ trang phục của Việt Hương đang mặc trông như ‘đạo sĩ thúi’.

{keywords}

Ngay từ phần mở màn, cặp đôi Trấn Thành – Việt Hương đã xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Sau màn chào hỏi với cuộc tranh cãi nảy lửa, hai đội chơi cùng nhau bước vào phần đi tìm ai là người giữ thăng bằng tốt nhất.

Về phía quân sự Việt Hương, chị tự tin vào nhóm lân sư rồng Hằng Anh Đường sẽ giành phần thắng. Theo lí lẽ của nữ danh hài, dù hai bạn còn trẻ nhưng đã có thời gian 5 năm tập luyện cùng nhau. Ngoài ra, cả hai có ngoại hình nhỏ bé đồng đều nên chắc chắn sẽ giữ thăng bằng rất tốt trên quả cầu kim loại lớn.

Trong khi đó, phía quân sư Trấn Thành là nghệ sĩ xiếc Lê Văn Hà. Anh đã có kinh nghiệm biểu diễn xiếc 40 năm và 2 năm tập luyện giữ thăng bằng trên chiếc xe đạp tí hon.

{keywords}

Trấn Thành ví chú chó của nghệ sĩ Lê Văn Hà giống Việt Hương.

Đặc biệt, anh Lê Văn Hà đã có phần xuất hiện ấn tượng với chú chó tên Tèo vô cùng thông minh. Chú chó đã sủa đúng 10 tiếng khi quân sư Trấn Thành đặt bài toán ‘tám cộng hai bằng mấy?’ khiến mọi người đều tán thưởng. Trong lúc quá trớn, nam danh hài đã khen chú chó ‘vừa đẹp, vừa giỏi’ và giống Việt Hương vì ‘vừa đen, vừa cột tóc cao’, và nói rằng cả 2 giống như hai chị em.

Với thâm niên 40 năm gắn bó với nghề xiếc, Lê Văn Hà giành được chiến thắng trong gang tấc. Nhân cơ hội này, Trấn Thành cũng không ngại tố đàn chị Việt Hương là người ‘hai mặt’ vì đội mình thua thì đổ thừa do thử thách khó.

{keywords}

Biểu cảm của danh hài Việt Hương khi bị Trấn Thành ví giống chó.

Dù Trấn Thành và Việt Hương là ‘cặp bài trùng’ cùng ngồi ghế nóng nhiều chương trình và có tình cảm khá thân thiết, nhưng việc bạn trai Hari Won ví đàn chị giống động vật và so sánh như hai chị em khiến nhiều người khá e ngại vì sự so sánh nhạy cảm giữa người và động vật. 

Trước đó, trong đêm bán kết Vietnam’s Got Talent 2016, Trấn Thành cũng từng nói hớ nhạy cảm khiến thí sinh đứng hình trên sân khấu. Khi đưa ra nhận xét, Trấn Thành đã nói chệch từ ‘giàn giao hưởng hợp xướng’ thành cụm từ nhạy cảm ‘giao hợp hưởng xướng’.

{keywords}

Trấn Thành từng ví chàng vũ công bẻ xương là ‘âm binh’ khiến khán giả nghi ngại.

Ngoài ra, cũng trong đêm bán kết  đó, Trấn Thành cũng khiến nhiều người nghi ngại khi gọi chàng vũ công bẻ xương Ngọc Hải là ‘quái vật’, ‘âm binh’, ‘biến thái’. Nhiều người cho rằng nam MC hoạt ngôn cần tiết chế lại khi đưa nhận xét cá nhân trên sóng truyền hình quốc gia.

Bảo Bảo