Trấn Thành câm nín, nổi da gà vì độ thông minh của bé 7 tuổi:

{keywords}
Tập cuối của chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 2 có sự góp mặt của hai đội trưởng Miu Lê và Trúc Nhân. Cậu bé 7 tuổi Thiên Phúc (đội Trúc Nhân) - người từng đòi đổi 50 triệu giải thưởng để lấy chữ ký của Trấn Thành, đã khiến nam MC phải thán phục trước những câu trả lời đầy sáng tạo và thông minh trong tập này.

 

{keywords}
Trước khi bước vào phần thi của mình, Thiên Phúc đã xin hôn má Trấn Thành để lấy tinh thần trước khi thi. Tuy nhiên, khi nam danh hài chưa kịp cúi xuống thì cậu bé đã vội nhảy lên ôm cổ anh, khiến cả hai người phải ngã ngửa ra sân khấu.

 

{keywords}
Bộ câu hỏi mà Thiên Phúc phải trả lời có nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến vũ trụ, Vật lý, Lịch sử... mà ngay cả những người lớn như Trúc Nhân, Hiền Hồ cũng phải lắc đầu chịu thua.

 

{keywords}
Khi Trấn Thành đưa ra câu hỏi:“Christopher Columbus, Cristiano Ronaldo và Christina Aguilera ai được xem là người đã tìm ra châu Mỹ?”, Thiên Phúc không lựa chọn 1 trong 3 đáp án mà chương trình đưa ra. Thay vào đó, cậu bé đưa ra giả thuyết người Vikings tìm ra châu Mỹ trước cả Christopher Columbus.

 

{keywords}
Điều này đã khiến cho đội trưởng Trúc Nhân phải thốt lên: “Muốn lạy luôn!” vì quá đỗi bất ngờ trước kiến thức sâu rộng của cậu bé chỉ mới 7 tuổi. Về phía Trấn Thành, anh cũng phải chào thua trước Thiên Phúc vì điều mà cậu bé nói ra vượt tầm hiểu biết của mình và xin về nhà tra Google.

 

{keywords}
Đến câu hỏi về lịch sử: "'Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm. Chúng bây sẽ bị đánh tơi bời' là tuyên bố của vị tướng nào? trong lịch sử", Thiên Phúc không chỉ trả lời đúng mà còn đọc liền một mạch bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của Việt Nam do Lý Thuờng Kiệt viết.

 

{keywords}
Ngay sau đó, Trấn Thành, Trúc Nhân, Miu Lê đã sửng sốt trước câu trả lời này của cậu bé. Nam MC thừa nhận anh phải nổi da gà, rùng mình vì độ thông minh của Thiên Phúc. Ở những câu hỏi tiếp theo, Trấn Thành cũng phải thừa nhận cậu bé 7 tuổi: “Không hề bình thường mà là phi thường”.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi, Thiên Phúc trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi và nhận được 50 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình. Trấn Thành cũng dành tặng lời khen có cánh cho bé khi gọi Thiên Phúc là “món quà của thượng đế”.

 

{keywords}
Trước đó, cô bé Ngân Chi (đội Miu Lê) cũng có phần thi xuất sắc khi vượt qua 10 câu hỏi khó nhằn, ẵm trọn giải thưởng 50 triệu. Đội Trúc Nhân cũng tỏ ra không kém cạnh với đối thủ khi ngoài Thiên Phúc, bé Minh Đăng cũng chạm mốc 10 điểm.

 

{keywords}
Ngoài ra, trong phần thi đối đầu của hai đội trưởng, giọng ca "Sáng mắt chưa" cũng đánh bại Hiền Hồ. Khép lại mùa 2, Trúc Nhân cùng các thí sinh nhí đội mình ghi danh lịch sử với chiến thắng rực rỡ ở tập cuối với tỷ số 3-1. Trấn Thành cũng trao 150 triệu đồng tiền thưởng cho 3 thí sinh nhí có phần thi xuất sắc.

Lưu Hằng

Trấn Thành kêu la cầu cứu, báo công an vì bị 'bạn trai' hành hung

Trấn Thành kêu la cầu cứu, báo công an vì bị 'bạn trai' hành hung

 - Á vương Thuận Nguyễn đã có màn thể hiện tâm lý ấn tượng khi hóa thân thành bạn trai của Trấn Thành trong Ơn giời cậu đây rồi.