Người Ấy Là Ai tập 11 sẽ tiếp tục lên sóng với dàn cố vấn lần đầu tiên xuất hiện bao gồm ca sĩ Vũ Cát Tường, Trúc Nhân và diễn viên Tuấn Trần. 

Nữ chính xinh đẹp trong tập này là Kim Dung, sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1,65m. Cô hiện là là trợ lý Tổng giám đốc và phiên dịch viên tiếng Nhật. Kim Dung xuất hiện trong sự trầm trồ của ban cố vấn và khán giả. Cô tiết lộ mối tình đầu tiên của mình là yêu xa cùng một chàng trai ngoại quốc. Khoảng cách địa lý đã khiến cả hai xa nhau. Đến với chương trình, Kim Dung hy vọng sẽ tìm được người có thể chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống. 

{keywords}
Kim Dung - Nữ chính xinh đẹp trong tập 11.

Ngay khi gặp nữ chính, Trấn Thành đã bị chinh phục bởi nụ cười thiện cảm toát lên năng lượng tích cực của Kim Dung: “Ai mà quen em là người đó sẽ rất may mắn vì em có nhiều năng lượng”. Hương Giang cũng không ngừng xuýt xoa khẳng định nữ chính là một cô gái đầy lạc quan và tự chủ bản thân, vì vậy hãy bỏ quên quá khứ đi và sẵn sàng mở lòng trong chương trình.

Trước câu chuyện của nữ chính, MC Trấn Thành bất ngờ thổ lộ: "Sau này có con, tôi sẽ dạy chúng hãy yêu thật nhiều người, trải qua nhiều mối tình rồi hãy đi đến kết hôn. Yêu nhiều để hiểu được người này, người kia, để biết được đâu mới là người bản thân mình cần nhất. Tôi rất thích những người trải nghiệm". Chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự đồng ý của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường. 

Tiếp lời Trấn Thành, Hương Giang cũng chia sẻ: "Yêu xa hay gần không phải vấn đề, quan trọng là phải có mục đích. Nếu như không biết khi nào người ta về, người con gái chờ đợi sẽ hóa đá. Thời gian là vàng bạc, kim cương, chẳng lẽ giờ chúng ta lại tốn kim cương để hóa đá. Vậy nên hãy kết thúc một mối tình yêu xa không có kết quả để đón chờ một mối tình khác tươi đẹp hơn. 

{keywords}
Dàn cố vấn đồng cảm với câu chuyện chia tay do yêu xa của nữ chính.

Tiếp nối không khí sôi nổi chính là màn xuất hiện của 5 chàng trai vô cùng lịch lãm. Khi được hỏi về chàng trai thứ nhất, Trúc Nhân đã thể hiện sự tinh tế trong cách nhìn của mình khi phán xét: “Tôi đánh giá cao nụ cười của bạn và chốt màu xanh”. Cát Tường lại dựa vào vóc dáng của chàng trai: “Tôi cũng nghĩ bạn này độc thân, nhìn cách đi đứng, mọi thứ rất là hồn nhiên, chưa va chạm tình yêu, chưa có nỗi đau đầu đời”. Trong khi, Hương Giang hài hước: “Tôi chỉ tin vào bằng chứng thôi, có những cái nó không bao giờ nói dối chúng ta. Một là khi yêu ai đó, hai là khi say và một thứ nữa không bao giờ nói dối chính là múi bụng”. 

Với câu hỏi của Tuấn Trần: “Ai tập gym là độc thân hả anh?”, Trấn Thành ngại ngùng trả lời: “Những người độc thân là những người còn thời gian chăm chút cho bản thân. Ai còn đẹp là còn độc thân”.

Tập 11 Người Ấy Là Ai - Mùa 2 sẽ lên sóng tối 28/6 trên HTV2.

T.N

 

Con gái Lê Giang từ chối diễn viên hài Tuấn Dũng chọn chàng trai Bắc

Con gái Lê Giang từ chối diễn viên hài Tuấn Dũng chọn chàng trai Bắc

 - Tập 10 Người ấy là ai mùa 2 mang đến giây phút khó quên cho dàn cố vấn và khán giả khi chứng kiến khoảnh khắc trao hoa nhiều cảm xúc của nữ chính - diễn viên Lê Lộc.