Video: Các nghệ sĩ hưởng ứng trào xoay người đá nắp chai

"Thử thách đá nắp chai" (bottle cap challenge) đang trở thành trào lưu mới gây sốt trên mạng xã hội những ngày gần đây. 

Theo Heavy, trào lưu này được cho là do nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới Farabi Davletchin (người Kazakhstan) khởi xướng vào ngày 25/6. Để thực hiện, mỗi người sẽ nới lỏng nắp chai rồi đặt nó trên một mặt phẳng và quay clip xoay người đá tung nắp chai như cao thủ võ lâm thực sự. Sau đó, mỗi người sẽ được thách thức thêm 1 - 2 người bạn cùng tham gia.  

Tại trang cá nhân, Daveltchin đăng clip quay chậm khoảnh khắc anh xoay người, đá nắp bay khỏi miệng chai mà không làm đổ. Ngay sau khi trào lưu được lan truyền, hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng nhanh chóng bắt kịp. 

{keywords}
Các ngôi sao quốc tế gây sốt với đoạn clip thực hiện thử thách này trên mạng xã hội.

Tài tử điện ảnh Jason Statham cũng nhận được lời thách thức từ một người bạn. Ngay lập tức, "người vận chuyển" có một cú cước đẹp mắt nhận được hơn 5 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cá nhân.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan cũng không thể ngồi im trước thử thách này, anh còn tăng độ khó khi bịt bắt và xoay người đá văng nắp chai. Trong video đăng tải trên mạng xã hội, tài tử "Diệp Vấn" tung cú đá đẹp mắt khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ. 

Ngoài ra, hàng loạt những ngôi sao như nam ca sĩ John Mayer, nữ ca sĩ Ellie Goulding hay nam diễn viên Ryan Reynolds... cũng quay lại clip thực hiện thử thách này.

Chỉ sau ít ngày, từ trào lưu ở đẩu ở đâu, "Thử thách nắp chai" đã chính thức xâm nhập vào Việt Nam khi có hàng loạt những video thú vị ra đời. Ngô Kiến Huy, Will, Song Luân, Jun Vũ… hay kể cả Hoa hậu Phạm Hương đang ở Mỹ cũng hào hứng tham gia thử thách này và thách thức bạn bè cùng thực hiện.

{keywords}
Đoạn clip của hoa hậu Phạm Hương với cú đá bật nắp chai trên trang Instagram thu hút hơn 50 nghìn lượt xem. 

Nếu như các nghệ sĩ khác đều có màn thử thách thành công thì Trấn Thành lại khiến người xem không khỏi bật cười khi cũng quyết định liều mình tham gia trào lưu này. Dù có màn khởi động hết sức hoành tráng nhưng kết quả, nam nghệ sĩ không những đá bay nắp chai mà văng luôn cả chiếc máy quay hình.

{keywords}
Trấn Thành nhận cái kết đắng khi thực hiện trào lưu xoay người đá nắp chai.

Hiện tại, trào lưu này vẫn đang tiếp tục gây sốt và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

T.N

Trấn Thành báo công an, quyết truy lùng kẻ phao tin miệt thị Hari Won

Trấn Thành báo công an, quyết truy lùng kẻ phao tin miệt thị Hari Won

Nam MC phẫn nộ, đăng thông tin kẻ phao tin xúc phạm Hari Won và kêu gọi khán giả cùng truy lùng người này.