- Ca sĩ Việt kiều Trọng Hiếu quá phấn khích trước màn song ca với Trấn Thành nên đòi hôn MC ngay trên sân khấu.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Trọng Hiếu được biết đến lần đầu ở Việt Nam khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2015 với ngoại hình điển trai, phong cách trình diễn hiện đại và giọng hát tốt. Những yếu tố đó đã giúp nam ca sĩ sinh năm 1992 giành được sự yêu mến của khán giả và xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân.

Tham gia chương trình Chuyện tối nay với Thành, Trọng Hiếu đã có một buổi nói chuyện cởi mở và cũng không kém phần thú vị với chủ nhà Trấn Thành. Cách nói tiếng Việt ngây ngô và thật thà của chàng ca sĩ Việt kiều khiến cả trường quay được trận cười sảng khoái.

Ngoài ra, những câu chuyện xung quanh gia đình, cuộc sống của Trọng Hiếu cũng khiến MC Trấn Thành hứng thú. Trọng Hiếu tự nhận xét mình là một “trai ngoan”, hơn nữa, thời trung học đã nổi tiếng chỉ sau một bài hát và được nhiều bạn nữ theo đuổi. Anh cho biết, nếu không tham gia nghệ thuật và trở thành ca sĩ, vũ công thì anh sẽ bén duyên làm thầy giáo dạy tiếng Latin. Đáp lại sự ngạc nhiên của chủ nhà Trấn Thành, Trọng Hiếu tự hào rằng đó là môn anh học giỏi nhất và muốn được nói chuyện với Giáo hoàng trong cung điện.

{keywords}
Trấn Thành thích thú với cách trò chuyện của Trọng Hiếu

Nam ca sĩ thừa nhận, dòng nhạc anh theo đuổi khá kén người nghe và không phổ biến ở Việt Nam. Thời gian đầu, Trọng Hiếu gặp phải rất nhiều khó khăn như bất đồng ngôn ngữ hay phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, MC Trấn Thành cho rằng nhạc của Hiếu đậm cá tính và đầu tư nhiều chất xám nhưng nam ca sĩ gốc Đức cần phải tìm một “chìa khóa” để khán giả dễ tiếp cận “món ăn cay nồng” đó.

Cuối chương trình, MC Trấn Thành đưa ra một trò chơi thú vị dành cho khách mời đó là hát lại các ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên thế giới của thập niên những năm 2000. Thế nhưng, Trọng Hiếu đã vượt qua thử thách một cách xuất sắc cùng với sự kết hợp ăn ý với Trấn Thành. Quá phấn khích trước phần thể hiện song ca này, nam ca sĩ đã “đòi hôn” Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Trọng Hiếu và Trấn Thành thể hiện lại các ca khúc đình đàm một thời

Khổng Hà