Trấn Thành, Việt Hương lặng người trước những chia sẻ của nhóm hiệp sĩ đường phố:

{keywords}
Tập 11 của Người bí ẩn tuần này chào đón bộ ba khách mời: Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú và đạo diễn Nhất Trung. Nhân cơ hội mời được đạo diễn “Cua lại vợ bầu” đến với chương trình, Việt Hương đề nghị đầu tư làm phần 2 cho bộ phim và vai chính sẽ do chị đảm nhận. Trấn Thành cũng hùa theo đàn chị bằng cách trêu chọc: “Phần 2 mình làm cua lại vợ lùn hay cua lại vợ già đi”.

 

{keywords}
Lần đầu đến với “Người bí ẩn” và cũng là lần trở lại sân khấu sau gần 10 năm ngưng hoạt động, đạo diễn Nhất Trung hài hước thú nhận: “Là do mập nên không dám xuất hiện trước ống kính”. Không riêng Nhất Trung, Anh Tú cũng chưa từng thử sức tại chương trình. Trước lời bộc bạch của hai đồng đội, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra vô cùng hoang mang bởi nữ diễn viên “chơi ba lần nhưng vẫn chưa thắng lần nào”.

 

{keywords}
Vòng 1 đặt ra câu hỏi: “Ai là hiệp sĩ đường phố?”. Nhờ vào ngoại hình đặc biệt cùng những chia sẻ chân thành, đội khách nhanh chóng tìm được chính xác người bí ẩn ở vị trí số 2. Đội nhà Trấn Thành – Việt Hương tuy dày dặn kinh nghiệm hơn nhưng lại tỏ ra đa nghi với sự dàn xếp của chương trình, nên đã có sự lựa chọn thiếu chính xác.

 

{keywords}
Người bí ẩn vòng này là hiệp sĩ đường phố Trần Văn Hoàng – đội trưởng của nhóm hiệp sĩ Tân Bình. Để lý giải cho ngoại hình nhỏ bé, ốm yếu của mình, anh đã kể lại sự việc xảy ra vào ngày 13/05/2018. Trong khi truy bắt đối tượng trộm cắp xe máy ở đường Cách mạng tháng Tám, nhóm của anh Hoàng đã chịu nhiều thiệt hại: 2 người chết và 3 người bị thương. Anh cũng tham gia vào vụ truy bắt này và bị đối tượng đâm vào vùng xương sườn, gây thương tật 68% và cân nặng giảm chỉ còn 40kg. Các khách mời đều xúc động trước những chia sẻ của anh.

 

{keywords}
Khi được Trấn Thành hỏi: “Sau khi chứng kiến những người anh em của mình hy sinh, chú đã nghĩ gì? Chú có cảm thấy hối hận vì đã làm công việc này không?”, anh Hoàng đã chia sẻ: “Việc làm của chúng tôi là tự nguyện nhưng lại hy sinh, mất mát quá lớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cố gắng, động viên nhau đoàn kết để không phụ lòng bà con và các mạnh thường quân thời gian qua đã giúp đỡ”.

 

{keywords}
Anh cho biết, sau vụ việc nhóm anh vẫn tiếp tục công việc nghĩa hiệp này. Về phần mình, sau chấn thương nghiêm trọng, anh Hoàng không thể lao động như trước đây vì vết thương vẫn thường xuyên đau trở lại. Ngưỡng mộ trước sự dũng cảm của người hiệp sĩ thầm lặng, Trấn Thành đã dành tặng riêng cho anh 10 triệu đồng và tặng cho hai người thành viên còn lại của nhóm mỗi người 3 triệu để động viên tinh thần họ.

 

{keywords}
Vòng thi thứ 2 tìm kiếm người bí ẩn chuyên sưu tập giày sneaker. Cùng chung niềm đam mê với những đôi giày năng động này, Trấn Thành và Anh Tú đã quyết định phá luật của chương trình để đối đầu với nhau. Cả hai đội sẽ bấm chọn người bí ẩn trước khi dò hỏi thông tin và sau đó cũng không được thay đổi kết quả.

 

{keywords}
Với sự hiểu biết sẵn có của mình, cả Trấn Thành và Anh Tú đều chọn đúng người bí ẩn ở vị trí số 2. Đồng đội Ninh Dương Lan Ngọc hết lời khen ngợi Anh Tú: “Tú hôm nay như vị thần vậy đó!”. Còn nhân vật bí ẩn chuyên sưu tập sneaker là Youtuber Fabo Nguyễn. Anh bắt đầu sưu tập cách đây 12 năm và hiện đang sở hữu 160 đôi giày sneaker của nhiều thương hiệu khác nhau. Kênh YouTube của anh cũng thường xuyên đăng tải các đoạn video về giày và chia sẻ những cách vệ sinh giày.

 

{keywords}
Vòng thi thứ 3 tiếp tục áp dụng luật chơi tương tự nhưng lần này là sự đối đầu của Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành. Người bí ẩn cần tìm là người có khả năng nằm trên hai thanh kiếm và công phá gạch. Không may mắn như vòng thi trước, lần này đội Ninh Dương Lan Ngọc đã đoán sai và người bí ẩn chính xác là cô gái ở vị trí số 3.

 

{keywords}
Các khách mời đều tỏ ra bất ngờ khi nhân vật trình diễn những bộ môn nguy hiểm này lại là nữ. Trấn Thành thậm chí còn rời khỏi ghế ngồi và không dám nhìn trực tiếp vào phần trình diễn của thí sinh.

 

{keywords}
Vòng thi cuối cùng yêu cầu tìm ra người biểu diễn Jazz-Funk chuyên nghiệp. Hai đội nhờ vào Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều kiến thức về nhảy múa nên dễ dàng tìm được người bí ẩn ở vị trí số 5. Để khép lại chương trình, người bí ẩn cùng đồng đội của mình trong nhóm Oh Dance Team đã mang đến một tiết mục nhảy Jazz-Funk sôi động.

Thanh Uyên

Dàn thí sinh Người bí ẩn đồng loạt tẩy chay BB Trần vì ‘chơi dơ’

Dàn thí sinh Người bí ẩn đồng loạt tẩy chay BB Trần vì ‘chơi dơ’

 - Lần đầu đến với “Người bí ẩn”, BB Trần đã bị dàn thí sinh của chương trình đồng loạt “chặt chém”, đòi tẩy chay vì “chơi dơ”, thích giả gái.