Trước đó ngày 17/3 MC Trấn Thành thông báo dương tính với Covid-19 thông qua que test nhanh 2 vạch. Cho đến sáng ngày 22/3, trên trang Facebook cá nhân của mình, Trấn Thành đã vui mừng thông báo đến mọi người rằng kết quả test nhanh âm tính. Cụ thể, trong bài viết được chia sẻ, Trấn Thành hào hứng cho biết: “Ngày ấy ngày ấy sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng. I'm back cả nhà ơi. Yeah”.

{keywords}
 MC Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái “mừng ra mặt” kèm hình ảnh que test âm tính

 

{keywords}
 Bên dưới bài viết, không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng đến ông xã Hari, chia sẻ niềm vui. Nhiều người cũng không quên nhắc nhở Trấn Thành giữ gìn sức khỏe “hậu Covid”

Được biết, kể từ khi thông báo mắc Covid-19, trong suốt khoảng thời gian tự cách ly và chăm sóc tại nhà, MC Trấn Thành có phần mệt mỏi vì có một số biểu hiện như sốt, ho, khàn tiếng... Tuy nhiên, nam MC luôn luôn lạc quan, hóm hĩnh với quyết tâm vượt qua F0. Điều đó được minh chứng qua nhiều bài viết kèm hình ảnh được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Không chỉ pha trò hát karaoke tại nhà, Trấn Thành còn cố gắng tập luyện thể thao nhẹ nhàng và đều đặn.

Về quá trình chăm sóc sức khỏe, Trấn Thành cũng rất kỹ lưỡng áp dụng từng phương pháp, từ xịt họng, súc miệng, sát khuẩn tay đến xông hơi tinh dầu thảo dược, sử dụng thực phẩm chức năng đều được anh duy trì thực hiện mỗi ngày. Thậm chí, nam MC còn từng công khai chia sẻ những phương pháp đó như một kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe khi nhiễm Covid-19 lên trang cá nhân khiến nhiều netizen chú ý. Danh hài Trấn Thành cho biết: “Tới bữa nay bị f0 em mới có cớ trải nghiệm sâu bộ sản phẩm này của mình!!!! Má ơi!!!! Nó siêu đã!!!!

{keywords}
 Theo MC Trấn Thành, bộ 5 sản phẩm kể trên đã hỗ trợ cải thiện sức khỏe trong suốt quá trình tự cách ly, chăm sóc

Được biết, sản phẩm Trấn Thành nhắc đến là bộ 5 sản phẩm đến từ thương hiệu True Natural bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Xuyên Tâm Liên Trunatural; Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ xịt họng Keo ong Trunatural; Tinh dầu xông Thảo dược True Natural; Nước súc miệng Thảo mộc 24/7; nước rửa tay 24/7.

{keywords}
Bộ sản phẩm này cũng được diễn viên Thanh Hương, hotmom Hương Hoàng sử dụng mỗi ngày để nâng cao sức khỏe trong mùa dịch

Đáng chú ý, Trấn Thành chia sẻ trên clip là anh chỉ bị sốt trong 2 ngày và với thể trạng của bản thân anh không sử dụng đến bất cứ loại thuốc kháng sinh hay kháng virus nào.

Giữ tinh thần lạc quan, cố gắng tập luyện và cũng không quên chăm sóc bản thân kỹ lưỡng là những kinh nghiệm đã được Trấn Thành áp dụng để mạnh mẽ vượt qua Covid-19.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong