- Cô nàng Cẩm Nhung, sinh viên trường Sân khấu – Điện ảnh làm cả khán giả và các khách mời té ngửa vì giọng hát không đúng nhạc, không đúng nhịp của mình.

Trong tập 9 của Giọng ải giọng ai mùa 2 lên sóng tối qua, giọng ca bí ẩn số 6 – tư vấn bảo hiểm lên sân khấu trước với ca khúc Bụi bay vào mắt của Phạm Quỳnh Anh. Thí sinh Cẩm Nhung, sinh viên trường Sân khấu – Điện ảnh với giọng hát không đúng nhạc, không đúng nhịp đã khiến khách mời va khán giả giả té ngửa.

Trước khi hát Will nhận định thí sinh sẽ hát hay nhưng sợ bị lừa, Trường Giang khẳng định Cẩm Nhung hát dở và đảm bảo 100%, Thu Trang khẳng định hát ay còn Ốc Thanh Vân nhận định...không hay lắm.

Khi kết thúc phần trình diễn của mình, Đại Nghĩa chọc cười khi chế giễu Thu Trang chính là 'hình mẫu' của các bạn trẻ. Thu Trang lên tiếng khi còn đi học, điểm thanh nhạc của cô rất cao, cô làm bộ hát dở còn thực ra cô hát rất hay khiến Trấn Thành phản pháo, nếu Trang hát hay thì đã không trở thành mẫu hình để mọi bêu riếu như hôm nay.

Cô nàng Cẩm Nhung hay còn gọi là Linh Sa mạnh dạn xin được diễn ở sân khấu kịch của Thu Trang khiến mọi người thích thú.

Tam Ka