Sau đám cưới hoành tráng ngày 25/12, Trấn Thành sẽ đảm nhiệm vai trò bình luận cùng diva Mỹ Linh trong chương trình dành riêng cho bé từ 3-7 tuổi với tên gọi Biệt Tài Tí Hon.

{keywords} 

Đây là sân chơi ở mọi lĩnh vực từ nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, ảo thuật, kịch, MC cho đến những tài năng về logic như toán học…Tham gia chương trình, các thí sinh không chỉ được thể hiện sở trường của mình mà còn có thể giao lưu, trò chuyện trực tiếp với Trấn Thành, Diva Mỹ Linh, biên đạo múa John Huy Trần…

Đặc biệt, đây là sân chơi không có ban giám khảo. Chính 100 khán giả có mặt tại trường quay sẽ thể hiện “quyền lực” của mình bằng cách bấm chọn thí sinh mình yêu thích. Bé nào có nhiều phiếu bầu nhất sẽ bước tiếp vào vòng thi tiếp theo. Đây được xem là một nét thú vị và rất mới của chương trình, vì góp phần làm giảm áp lực cho các thí sinh nhí khi phải đối diện với nhiều khán giả lẫn ban giám khảo.

Chương trình trải qua 3 vòng mang tên: Tuyển chọn (10 tập), Bán kết (3 tập) và Chung kết (1 tập). Trong vòng thi đầu tiên, Ban bình luận sẽ được xem video về thí sinh và dự đoán tài năng của từng bé. Sau đó, thí sinh sẽ trình diễn tài năng của mình tại sân khấu để mọi người lựa chọn. Thí sinh thắng chung cuộc sẽ nhận được giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài ra, trong chương trình ngày, 2 nghệ sĩ Trấn Thành và Mỹ Linh sẽ là 2 bình luận viên có mặt xuyên suốt cuộc thi. Trong mỗi tập sẽ xuất hiện một nghệ sĩ khách mời để đảm bảo tính hấp dẫn và tạo ra những tình huống bất ngờ cho thí sinh. Có thể nói, gameshow Biệt Tài Tí Hon được xem là một trong những chương trình thiếu nhi mới lạ nhất và được mong chờ nhất trong năm mới.

{keywords} 

Chương trình lên sóng vào 20h từ 1/1/2017 trên kênh VTV3.

Thanh Phương