Nam thí sinh “Giọng ải giọng ai” vừa hát nhạc Huế vừa beatbox:

Tập 9 của Giọng ải giọng ai lên sóng với dàn khách mời trẻ tuổi. Đặc biệt, sự xuất hiện đầy đủ của bộ tứ “Cờ cá ngựa” – Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung cùng màn trình diễn ngẫu hứng ca khúc “Có không giữ, mất đừng tìm” gây ấn tượng với khán giả.

{keywords}
Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung kết hợp ngẫu hứng trên sân khấu ''Giọng ải giọng ai''.

Ở vòng thi đầu tiên, chỉ qua đoạn video giới thiệu ngắn của nam thí sinh số 4, các khách mời đã đồng loạt khẳng định đây là người hát hay và cho rằng anh chàng sở hữu gương mặt sáng sân khấu. Đến vòng cuối cùng, vì không được hai ca sĩ khách mời chọn song ca nên nam thí sinh đành ra về sớm.

Đúng như dự đoán ban đầu, đây là thí sinh hát hay. Đặc biệt, anh chàng còn gây ấn tượng mạnh khi trình bày ca khúc 'Mưa trên phố Huế' với phong cách hiện đại. Từ chất giọng luyến láy ngọt ngào, đến cuối bài hát, nam thí sinh bất ngờ chuyển sang beatbox kết hợp với màn dự báo thời tiết độc đáo đã khiến các khách mời không khỏi phấn khích.

Sau màn biểu diễn, Trúc Nhân cho rằng không chọn song ca cùng thí sinh số 4 là quyết định đúng đắn vì nếu chọn, anh đã không thể xem màn trình diễn độc lạ này. Trấn Thành cũng dành nhiều lời khen cho nam thí sinh và không quên khuyên anh chàng hạn chế beatbox để giữ gìn giọng hát.

{keywords}
Nam thí sinh vừa hát nhạc trữ tình vừa beatbox độc đáo.
{keywords}
Các khách mời không khỏi ngạc nhiên trước sự kết hợp “có một không hai” có thí sinh số 4.

Cũng trong tập phát sóng tuần này, Trúc Nhân khiến đội đối thủ phải “cạn lời” khi tự nhận bản thân đã “chán” chiến thắng vì cả 2 lần tham gia trước, nam ca sĩ đều chọn đúng thí sinh hát hay. Lần này, giọng ca “Sáng mắt chưa” muốn thử song ca cùng thí sinh hát dở.

Tuy vậy, đến màn song ca, Trúc Nhân vẫn không khỏi “chết lặng” khi nghe được giọng hát thật của thí sinh mà anh lựa chọn. Dù sở hữu ngoại hình sáng sân khấu nhưng chàng trai ở vị trí số 6 lại có chất giọng ngang phè cùng kiểu hát “7 nốt như một”. Thậm chí, Trúc Nhân phải giật micro của nam thí sinh mỗi khi thấy anh lấn lướt phần hát của mình.

{keywords}
Trúc Nhân hài hước giành micro của thí sinh số 6.

 

{keywords}
Ali Hoàng Dương hòa giọng ngọt ngào cùng thí sinh số 1.

Khác với đàn anh, Ali Hoàng Dương ngay từ vòng đầu tiên đã dứt khoát chọn cô gái số 1. Đến vòng cuối cùng, nam ca sĩ đã có màn song ca đầy cảm xúc cùng nữ thí sinh với bài hát “Điều cha chưa nói” do Trấn Thành sáng tác. Các khách mời không ngừng hò reo trước sự ăn ý của cặp đôi.

Kết thúc chương trình, Ali Hoàng Dương may mắn giành chiến thắng với 50 triệu đồng tiền thưởng. Riêng Trúc Nhân, tuy ra về trắng tay nhưng nam ca sĩ vẫn hài lòng với phần song ca hài hước mà anh đã dự tính ban đầu.

Thanh Uyên

Liên tục nhắc Sơn Tùng M-TP, Trường Giang đề xuất gượng ép với Thiều Bảo Trâm

Liên tục nhắc Sơn Tùng M-TP, Trường Giang đề xuất gượng ép với Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm không khỏi ngượng ngùng khi Trường Giang liên tục nhắc đến Sơn Tùng M-TP trong tập 8 của chương trình “Giọng ải giọng ai”.