Sở hữu lượng fan đông đảo, Trấn Thành, một trong những nghệ sĩ phủ sóng mạnh mẽ nhất trên truyền hình tiếp tục lọt đề cử Nghệ sĩ hài ấn tượng của VTV Awards năm nay. Tuy nhiên anh lại vắng mặt ở đề cử MC ấn tượng.

{keywords}

Mặc dù theo học khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP Hồ Chí Minh nhưng Trấn Thành lại được biết đến nhiều hơn với vai trò MC và gần đây nhất là giám khảo của nhiều gameshow dù anh đóng phim khá nhiều.

{keywords}

Trấn Thành từng giành giải 3 cuộc thi “ Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2006 và đồng thời giành 2 giải MC ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng của VTV Awards 2015. Anh làm MC rất nhiều chương trình truyền hình hot và tạo ấn tượng với ngoại hình bắt mắt, lối dẫn mạch lạc và khả năng ứng biến tốt trên sân khấu.

{keywords}

Nghệ sĩ sinh năm 1987 này liên tục được mời làm giám khảo các chương trình truyền hình nổi tiếng như: Thách thức danh hài, Cười xu yên Việt, Đấu trường Tiếu lâm, Biến hóa hoàn hảo, Tìm kiếm tài năng...


{keywords}
 Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ có tài biến hóa trên sân khấu, đặc biệt là vai giả gái.

{keywords}

Trấn Thành được biết đến là một trong những  nghệ sĩ có cát sê 'khủng'. Theo con số chính thức từ bản rà soát thuế thu nhập cá nhân thiếu năm 2012, Trấn Thành có tổng thu nhập là 1.904.826.314 đồng, tương ứng với đó anh phải đóng thuế 548.489.219 đồng.


{keywords}

Gần đây anh được nhắc tới nhiều với chuyện phim giả tình thật cùng nữ ca sĩ Hàn Quốc Hari Won với những câu chuyện tốn không ít giấy mực của báo chí.

{keywords}

Gần đây Trấn Thành vướng khá nhiều lùm xùm như bị phạt 32,5 triệu đồng vì bôi bẩn tác phẩm cải lương 'Tô Ánh Nguyệt', bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ.

 Quỳnh Anh