Ngày 30/12, Trấn Thành công bố dự án web-drama Bố già. Trong chiều cuối năm bận rộn, đông đảo nghệ sĩ vẫn đến ủng hộ đồng nghiệp.

Ngay từ đầu, Trấn Thành thừa nhận anh liều lĩnh khi theo đuổi đề tài tình cảm gia đình vì không hấp dẫn bằng phim ma, cung đấu, đồng tính, giang hồ... Nhất là làm phim về người cha sẽ càng khô khan hơn.

{keywords}
Hari Won tới ôm chúc mừng chồng ra phim mới. Cô cũng đảm nhận một nhỏ trong bộ phim.


Tuy nhiên, đây là khát khao của MC vì anh vẫn luôn muốn làm phim về đề tài này. Anh nói, phim về người mẹ khá nhiều nhưng phim về cha lại ít hơn.

"Ở Việt Nam, những người cha ít được thấu hiểu, không nói nhiều, cách thể hiện có thể thô lỗ và cộc cằn. Chúng ta khó giao tiếp với cha mình vì những khoảng cách vô hình.  Chúng ta thường trách cha thô lỗ, cộc cằn nhưng lại vô tình quên đi những điều tốt đẹp nhất họ đã làm cho mình. Những người đàn ông làm không bao giờ nói, luôn âm thầm, lặng lẽ. Tôi tin chắc rằng càng về sau, các bạn sẽ thấy thương cha mình nhiều hơn mà chẳng biết vì sao. Họ đã già rồi. Một ngày nào đó bạn nhận thấy cha tự nhiên yếu đi, chẳng còn sức la mắng mình nữa, lúc đó các bạn sẽ thấy thương. Khi đó họ chẳng còn hơi sức mà la mắng mình nữa. Đừng để quá muộn các bạn ạ!  Tôi muốn làm bộ phim này để mọi người thấy rằng có những người cha như thế. Họ muốn làm những điều tốt nhất cho con cái nhưng lại không biết cách làm, không biết cách nói chuyện với con mình, đôi khi còn làm trái ngược lại điều họ muốn", Trấn Thành nói.

{keywords}
Gia đình của "Bố già" ngoài đời.


MC mong bộ phim được khán giả đón nhận để truyền tải thông điệp về tình cha con, tình cảm gia đình - thứ mà con người trong cuộc sống bộn bề đôi lúc lại quên mất.

Bố già là phim hài tâm lý xã hội với câu chuyện của một gia đình của người đàn ông lái xe ôm (Trấn Thành đóng). Ông thương vợ con, sống có trách nhiệm, thậm chí là nghĩa hiệp thái quá dù gia cảnh thiếu trước hụt sau.  Song vì tính bảo thủ, khắt khe mà mâu thuẫn gia đình ông ngày càng căng thẳng, nhất là với cậu con trai (Tuấn Trần đóng) như nước với lửa. Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành ngoài đời, vào vai con gái nam MC trong phim. Làm sao để người cha thể hiện tình thương con, uốn nắn con đi đúng đường mà vẫn hòa hợp, không tạo khoảng cách với hai đứa con tuổi nổi loạn, là khúc mắc cuối cùng trong web-drama của Trấn Thành.

Phim cũng gây chú ý khi có dàn khách mời: NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý...

{keywords}
Tạo hình của Trấn Thành trong vai ông bố lái xe ôm.


Trấn Thành tiết lộ, anh dự kiến đầu tư ban đầu là 4 tỷ đồng nhưng chắc chắn kinh phí đã đội cao hơn mà anh chưa thống kê hết.

Tuy nhiên, web-drama của Trấn Thành cũng có thể gây lấn cấn khi đưa vào đến 8 nhãn hàng tài trợ, nhất là một số đoạn cài cắm nội dung quảng cáo khá thô. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Bà Tân Vlog và con trai đầu tập 1 khá khiên cưỡng, thiếu kết nối với kịch bản.

Trấn Thành giải thích, việc để nhiều nhãn hàng tham gia tài trợ vì anh muốn có một phim chỉn chu nhất, dù là chiếu mạng nhưng chất lượng gần đạt đến phim chiếu rạp. MC nói thêm, chỉ có tập 1 hơi nhiều quảng cáo, các tập sau sẽ giảm bớt nhiều, không gây lấn cấn người xem nữa.

{keywords}
Huỳnh Mi, em gái Trấn Thành, là nhân tố mới hút phim. 

Bài nhạc phim “Điều cha chưa nói” do Ali Hoàng Dương thể hiện được sáng tác bởi Trấn Thành. Đây là ca khúc tốt so với mặt bằng thị trường âm nhạc.

“Sắp tới tôi sẽ lấn sân hơi nhiều. Gần đây, tôi có viết cho những người bạn ca sĩ của mình một vài bài. Tôi chuẩn bị làm một dự án, trong album sẽ bao gồm 10 bài hát do Trấn Thành sáng tác do 10 ngôi sao của Việt Nam trình bày”, MC tiết lộ.

Mời quý vị xem clip:

Gia Bảo

Trấn Thành hôn Hari Won giữa trời tuyết rơi, kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Trấn Thành hôn Hari Won giữa trời tuyết rơi, kỷ niệm 3 năm ngày cưới

  - Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm 3 năm kết hôn bằng chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Cả 2 khóa môi ngọt ngào giữa trời tuyết lãng mạn ở xứ Kim Chi.