Trần tình về việc mắng chửi nhân viên hàng không thậm tệ, bà Lê Thị Hiền cho biết, hiện đang rất đau đầu, áp lực vì thông tin bị đưa sai sự thật.

Đặc biệt, sau khi số điện thoại bị công khai trên mạng, bà không dám mở máy vì bị "khủng bố" thường xuyên.

Theo người phụ nữ này, khi vào quầy check-in ở sân bay Tân Sơn Nhất, bé gái nghịch ngợm ngó vào máy tính của nhân viên hàng không nên người này lớn tiếng quát. Lần thứ hai con gái ngó vào, nhân viên lại lớn tiếng nói không có ý thức.

Bà Hiền thừa nhận đã xin gửi thêm kiện hành lý nhưng nhân viên không đồng ý. Sau đó còn có một nam nhân viên khác đến nói chuyện với nữ hành khách này bằng lời lẽ khiếm nhã.

Nữ hành khách còn miêu tả rằng, lúc đó các nhân viên hàng không có thái độ thách thức bà đi kiện. Sau đó, khi làm mất 3 cuống vé, bà Hiền được yêu cầu xuống cảng vụ lấy lại nhưng bị giữ trong 3 giờ.

Trong khi đó, nữ nhân viên hàng không bị nữ cán bộ công an chửi mắng  ở sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, bà Hiền đã gọi điện xin lỗi và giải thích do vì nóng giận, nên có những lời lẽ xúc phạm.

Nữ nhân viên chia sẻ, Bản thân gia đình cũng có người làm trong ngành nên không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa, trong đoạn video còn có hình ảnh con gái chị Hiền, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này.

Trước đó, ngoài việc bà Hiền bị phạt tiền 200 nghìn đồng, Đại diện Cục Hàng không cho biết, phía Cục đang giao Phòng An ninh xem xét báo cáo, trong đó cân nhắc bổ sung các hình phạt như cấm bay, hoặc áp dụng kiểm tra an ninh đặc biệt.