- Tin sao Việt ngày 27/4: Tối 26/4, trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng - MTP đã hoạt động trở lại sau 2 ngày đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội.

{keywords}
Tối 24/4, trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt like của Sơn Tùng M-TP bất ngờ biến mất trên Facebook. Sang đến ngày hôm sau, tài khoản Instagram của Sơn Tùng cũng tiếp tục biến mất. Trước sự việc này, người hâm mộ của nam ca sĩ đã tỏ ra hoang mang và khó hiểu. Người hâm mộ cho rằng, tài khoản trên mạng xã hội của Sơn Tùng đã bị kẻ xấu chiếm đoạt. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang gây sự chú ý để chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

 

{keywords}
Thế nhưng sau 2 ngày biến mất thì tối 26/4, các tài khoản của nam ca sĩ đã xuất hiện trở lại. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng đăng hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Rất đông người hâm mộ và sao Việt đã vui mừng trước sự trở lại của nam ca sĩ trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Diễn viên điển trai Hứa Vĩ Văn đăng tải hình ảnh hậu trường khi tham gia một chương trình truyền hình thực thế cùng Hoa hậu Kỳ Duyên. Anh chia sẻ: "Mọi người hay trêu gọi mình là mục sư. Nghĩ cũng đúng vì tuổi tác vợ chồng #TeamKyVi cách nhau tận 16 năm, như bộ phim 'Tiếng chim hót trong bụi mận gai'. Còn vài ngày nữa là kết thúc buổi ghi hình. Giờ nàng đã biết diễn, biết hát, đó cũng là một thu hoạch lớn cho trãi nghiệm này". 

 

{keywords}
MC Phan Anh chia sẻ câu chuyện sau chuyến đi thiện nguyện tại Ninh Thuận. Anh viết: "Mấy người thấy mình ở Ninh Thuận đều hỏi: hôm nay nghỉ lễ tưởng anh ở nhà đưa con đi chơi chứ? Cũng chỉ biết cười chứ chẳng biết nói sao. Sự lựa chọn là của mỗi người. Ai cũng 24 tiếng một ngày, ai cũng có thể có gia đình và biết bao người thân yêu chờ đợi. Nhưng khi bớt chút gì đó của mình để cho đi, để trao được nhiều yêu thương hơn thì sự lựa chọn đó sẽ không có ai là người thiệt thòi hết cả. Mình tin là thế, và gia đình mình cũng tin là thế! Với lại, khi làm được gì đó cho những đứa trẻ ở tuổi các con mình, mình đồng cảm nhiều, mình thấy chúng đều là những đứa con, được mong mỏi, được hi vọng nhận được những điều tốt đẹp nhất và lớn lên thành những người có giá trị cho xã hội!".

 

{keywords}
Diễn viên BB Trần khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ hình ảnh cách dán mi giả không bị vướng mắt.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh mới đây của tại Hà Lan. Anh chia sẻ: "Lạc vào vườn xuân tình ngất ngây. Cả một trời bạt ngàn hoa tulip. Rực rỡ, choáng ngợp, khiến mình không biết sẽ chụp cái nào trước? Lúc đó chỉ muốn bứng hết đem về VN cho rồi. Ở những nơi đẹp và lãng mạn như vậy chỉ mong sao mình cũng có ai đó đi bên cạnh như bao người". 

 

{keywords}
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm khoe hình ảnh cá tính, quyến rũ cùng vòng 1 gợi cảm.

 

{keywords}
Hương Tràm khoe hình ảnh xinh đẹp của mình, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Thà trông vậy mà không có gì... còn hơn là trông vậy mà không phải vậy đúng không?". Sau đó, một người hâm mộ của cô đã hài hước bình luận: "Trời phú cho em giọng hát rất hay, thân hình xinh xắn gợi cảm nhưng trời cũng không cho ai tất cả bởi vì em không bao giờ có được tôi". Đáp trả lại bình luận này, nữ ca sĩ cũng dí dỏm không kém: "Có anh xong có khi lại mất tất cả chứ".

 

{keywords}
Hari Won đăng tải hình ảnh đi ăn cùng Trấn Thành. Tuy đã tăng 2,5kg và muốn giảm cân nhưng Hari Won vẫn "ăn cho cái này xong đã rồi giảm cân".

 

{keywords}
Thu Trang chia sẻ hình ảnh của mình trong buổi tập yoga mới đây cùng dòng trạng thái: "Chỉ để đây để mọi người biết mình sắp đẹp rồi nha". Tuy nhiên, Diệu Nhi lại vào "tố" cô đã lấy hình ảnh của mình để đăng lên, kèm theo đó là hình ảnh của Diệu Nhi khi đang tập yoga giống với Thu Trang để làm bằng chứng. Đáp trả lại lời "tố" hài hước của đàn em, Thu Trang nói: "Nhìn kỹ độ cong của lưng, đầu và nhìn lun hình xăm nhé em gái mưa... Diệu Nhi mày mới lấy hình trên mạng đăng lên đó Nhi. Chị còn có hình xăm làm chứng. Mày có gì?".

 

{keywords}
Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi hào hứng khoe hình ảnh được chụp cùng thần tượng của mình - ca sĩ Mỹ Tâm. Thiên Khôi viết: "Thần tượng của Thiên Khôi nè. Chưa kịp cám ơn cô, hôm ra MV cô gửi cho lẵng bông thiệt là hạnh phúc quá nè... Hôm nay mới đi về lại được gặp cô thôi thay đồ chụp hình với cô liền". 

 

{keywords}
Mới đây, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên đã có chuyến đi du lịch cùng với Hoa hậu Hà Kiều Anh.

 

{keywords}
Diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết con gái cô là một fan hâm mộ của Kaity Nguyễn nên muốn để kiểu tóc giống nữ diễn viên của "Em chưa 18".

 

{keywords}
Cựu người mẫu Bằng Lăng khoe hình ảnh quyến rũ của mình. Cô chia sẻ: "Đi dự sinh nhật 40 tuổi của người bạn, sang năm là tới phiên tui rồi".

 

{keywords}
Sỹ Luân hào hứng khoe hình ảnh tại 1 khách sạn 5 sao trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Vừa qua, nghệ sĩ Công Lý đã được đề nghị xét tặng danh hiệu NSND. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng vừa có thêm tin vui khi giành Huy chương Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2018 diễn ra tại TP.HCM. Mới đây, Công Lý cùng đồng nghiệp của mình đã có chuyến đi du lịch tại Trung Quốc.

Lưu Hằng

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.

Em trai Sơn Tùng M-TP gây sốt với bản cover 'Anh sai rồi'

Em trai Sơn Tùng M-TP gây sốt với bản cover 'Anh sai rồi'

Với ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, Việt Hoàng - em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đang nhận được rất nhiều lời khen trong clip cover “Anh sai rồi”.

Fan xôn xao vì ngoại hình khác lạ của Sơn Tùng sau Tết

Fan xôn xao vì ngoại hình khác lạ của Sơn Tùng sau Tết

Sao Việt ngày 22/02: Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao về ngoại hình của Sơn Tùng M-TP quá khác biệt sau Tết Nguyên đán.