Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.

Tối 24/4, trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt like của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ không tồn tại trên Facebook. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đặt câu hỏi: “Vì sao Facebook cá nhân và fanpage Sơn Tùng biến mất?”.

{keywords}
Fanpage của Sơn Tùng và trang cá nhân biến mất khỏi Facebook vào tối 24/4


Sự việc này xảy ra vào khoảng 23h tối 24/4: Các khán giả yêu quý giọng ca Lạc trôi bày tỏ sự bất ngờ, khó hiểu và cả hoang mang. “Thắc mắc từ 23h đến giờ. Học xong online 10 phút bình thường. Nhưng sau đó, tôi đã không thể tìm thấy tài khoản của anh ấy nữa”, bạn Hoài Linh, một fan của Sơn Tùng, cho biết.

Zing.vn đã liên lạc với phía Sơn Tùng ngay trong tối 24/4. Tuy nhiên, đại diện này chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Một số cư dân mạng đặt câu hỏi phải chăng Sơn Tùng M-TP muốn chuyển nghề rời khỏi showbiz sau một năm im ắng. Một số ý kiến khác lo lắng đây là trang Facebook của Sơn Tùng đã bị hack.

Ngược lại, một số khán giả kỳ vọng đây là một cách gây chú ý của Sơn Tùng M-TP khi tạm khóa trang fanpage và Facebook cá nhân trước ngày trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Trong khi đó, trang Instagram của nam ca sĩ với hơn 1,9 triệu người theo dõi vẫn hoạt động bình thường.

{keywords}
Trang cá nhân của Sơn Tùng cũng biến mất. Trong khi đó, Instagram của nam ca sĩ vẫn hoạt động bình thường.


Thời gian qua, không ít nghệ sĩ Việt rơi vào cảnh khó chịu khi mất tài khoản cá nhân. Trang cá nhân của Lan Khuê đã bị hacker tấn công chiếm tài khoản, đổi tên, email và lấy quyền sử dụng.

Hacker còn ngang nhiên đăng tải nhiều trạng thái với nội dung công kích Lan Khuê trên trang của chính cô. Phía ê-kíp của Lan Khuê buộc phải làm việc với đại diện Facebook ở nước ngoài nhiều ngày để có thể lấy lại tài khoản.

Trước đó, hồi tháng 2, Hòa Minzy mất tài khoản Instagram với hơn 1 triệu người theo dõi.

Theo Zing 

Hồng Nhung xin lỗi Sơn Tùng vì hát quên lời 'Lạc Trôi'

Hồng Nhung xin lỗi Sơn Tùng vì hát quên lời 'Lạc Trôi'

Nữ diva đã gửi lời xin lỗi ngay trên trang cá nhân vì sự cố đáng tiếc này khi thể hiện lại bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP trong một sự kiện âm nhạc tối qua.

Sơn Tùng khuấy động sân Mỹ Đình bằng 'Tiến lên Việt Nam'

Sơn Tùng khuấy động sân Mỹ Đình bằng 'Tiến lên Việt Nam'

"Tiến lên Việt Nam" - ca khúc do chính Sơn Tùng sáng tác đã khuấy động sân vận động Mỹ Đình tối 28/1 trong gala vinh danh U23 Việt Nam.