Hôm 14/6, một bé trai 2 tuổi đã bị cá sấu lôi xuống hồ nước, ngay tại khu nghỉ dưỡng Grand Floridian, gần công viên Disney tại Orlando, bang Florida (Mỹ).

Theo cảnh sát trưởng Quận Cam Jerry Demings, gia đình của nạn nhân đến từ Nebraska, và đang có kỳ nghỉ tại Florida.

{keywords}
Cá sấu tại một hồ nước ở bang Florida. (Ảnh: Telegraph)

Chiều 14/6, khi cả gia đình đang lội tại hồ Seven Seas Lagoon thì vụ tấn công xảy ra. Ông Demings cho hay, người cha của em bé đã tìm cách cứu con, nhưng không thành công.

Theo tờ Telegraph, sự việc xảy ra ngay trước mặt bố mẹ em bé. Hiện, hơn 50 cảnh sát đã được điều động để tìm kiếm em bé nhưng chưa có bất kỳ thông tin nào khả quan.

{keywords}
Lực lượng chức năng trắng đêm tìm em bé 2 tuổi bị cá sấu tấn công. Ảnh: Telegraph

Seven Seas Lagoon là hồ nước nhân tạo, chỉ sâu hơn 4m. Đây là nơi mọi người thường tổ chức hoạt động chèo thuyền. Trước đây, chưa từng có vụ tấn công nào tương tự ở hồ.

Một tuần trước đó, cảnh sát Nam Florida đã phát hiện một phần thi thể người bị giắt trên răng một con cá sấu.

Tháng 10/2015, một người đàn ông 61 tuổi bị cá sấu tấn công và ăn thịt tại Florida. Đây là vụ việc đầu tiên xảy ra tại bang này kể từ năm 2007.

Lê Thu

Bí ẩn tung tích 'người đẹp ma quái' trong quân ngũ

Bí ẩn về số phận của một nữ ca sỹ nổi tiếng trong quân đội Trung Quốc gần đây đã được tiết lộ.

Bên trong công viên triệu đô vừa bị Kim Jong Un đóng cửa

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa ra lệnh đóng cửa Công viên Dân gian Bình Nhưỡng, nơi có mô hình thu nhỏ các công trình nổi tiếng của thủ đô nước này.

Bị vợ đánh chết, vì từ chối làm 'chuyện ấy'

Một tòa án tại thành phố Ahmedabad (Ấn Độ) hôm 13/6 đã kết án tù chung thân đối với một phụ nữ vì tội giết chết chồng, sau khi bị anh ta từ chối quan hệ.