Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) lần thứ 10 sẽ diễn ra vào ngày 29-31/10 tại Hà Nội. Trang Lê, chủ tịch VIFW chia sẻ cảm xúc trước sự kiện này.

{keywords}
Nhà thiết kế Trang Lê.

Chào chị Trang Lê. Cảm xúc của chị như thế nào khi đứa con tinh thần của mình bước vào mùa thứ 10?

Cứ mỗi một lần tổ chức, ngồi trong khán phòng tôi vẫn luôn tự hỏi đây là thực hay chỉ là mơ. Tôi thường xúc động bởi âm nhạc, ánh sáng, vẻ lộng lẫy của sân khấu cùng chuyển động hào sảng của đêm diễn...

Trên trang cá nhân, chị chia sẻ câu chuyện dẫn dắt Hoàng Thuỳ, Tuyết Lan đến tuần lễ thời trang New York. Những tháng ngày vất vả ấy, đã góp phần vun đắp ước muốn chinh phục giấc mơ thành lập Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam của chị?

{keywords}
Trang Lê từng đồng hành với á hậu Hoàng Thùy đi NYFW.

Tôi là một người có khởi đầu không biết gì về thời trang, không hiểu rõ- hiểu đủ sự phức tạp của giới nghệ sĩ. Thế nhưng tôi chấp nhận dấn thân. Phải nói rằng thời điểm đồng hành cùng Hoàng Thuỳ, Tuyết Lan đi NYFW, chúng tôi đối mặt với nhiều khó khăn. Thế nhưng, khi chúng tôi ở đó, lặng nhìn sự hào hứng, đam mê của quan khách, của giới người mẫu tại NYFW, tôi càng thôi thúc mình phải hành động.

Câu hỏi cũ vẫn luôn khắc khoải ‘liệu mình làm được không, mình có thể tổ chức một chương trình như thế ở Việt Nam không’. Tôi nhớ năm đó là 2012. Để rồi từ đây, tôi có dịp tiếp cận, trao đổi với nhiều nhân vật uy tín trong làng thời trang thế giới. Năm 2014 VIFW chính thức ra đời trong niềm hân hoan, hào hứng lẫn hồi hộp của cả tôi và ekip.

Hiện, nhà thiết kế nào để lại ấn tượng sâu đậm và tâm đắc nhất với chị?

Tôi ngưỡng mộ Công Trí. Chúng tôi có khởi đầu cùng nhau. Đặc biệt vì có chung khát vọng về thời trang nên chúng tôi hiểu nhau hơn. Hiện Công Trí trở nên khác biệt, đẳng cấp trong làng mốt, tạo xu hướng, có sản phẩm được nhiều chính khách- ngôi sao thế giới sử dụng. Tôi rất vui khi dự show của bạn ấy từ Việt Nam đến New York.

Hiện chị và ekip đã chuẫn bị cho WIFW mùa 10 như thế nào rồi?

{keywords}
Hiện Trang Lê đang cùng ekip chuẩn bị cho show diễn vào cuối tháng 10 này.

Chúng tôi đang gấp rút hoàn thành sân khấu, tiếp đón các nhà mốt quốc tế tham gia đêm diễn. Dự kiến sẽ có 10 giải thưởng được trao tặng, để vinh danh những người tham gia.

Xin cảm ơn chị!

Hot girl mặc váy dân tộc được khen nhan sắc không đổi sau gần 5 năm

Hot girl mặc váy dân tộc được khen nhan sắc không đổi sau gần 5 năm

Về thăm lại nơi giúp mình nổi tiếng hồi năm 2015, hot girl mặc váy dân tộc Lê Thu Hương khiến dân mạng bất ngờ khi nhan sắc gần như không thay đổi.

Đinh Quỳnh Anh