- Lần đầu tiên tham dự một sự kiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã ghi điểm trong lòng công chúng với bộ đầm xuyên thấu khoe ba vòng chuẩn mực. Cựu đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ diện áo dài nền nã đón Tổng thống Pháp Francois Hollande.

{keywords}

Đỗ Mỹ Linh tươi cười rạng rỡ trong chiếc đầm xuyên thấu ánh vàng sang trọng, tôn ba vòng gợi cảm. Bộ cánh giúp tân Hoa hậu Việt Nam 2016 giành được nhiều lời khen.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ diện áo dài xanh thiên thanh, họa tiết hoa mai nền nã đón tiếp Tổng thống Francois Hollande. Bộ trang phục cũng là cách mà Cựu đại sứ du lịch thể hiện truyền thống văn hóa dân tộc với các nước.

{keywords}

Không ngoại lệ, MC Thanh Mai cũng diện áo dài cách điệu của NTK Thủy Nguyễn đến dự tiệc chiêu đãi Tổng thống Pháp. Họa tiết rồng phượng trên nền đỏ rực của tà áo khiến cô nổi bật không kém Lý Nhã Kỳ.

{keywords}

Sau tin đồn rạn nứt với Cường đô - la, Hạ Vi vẫn đẹp hút hồn với chiếc đầm trắng muốt như chim công trong buổi chiếu phim ngắn Khi tôi là tôi do cô đảm nhận vai chính. 

{keywords}

Giành giải thưởng Diễn viên ấn tượng tại Seoul International Drama Awards, Nhã Phương không chỉ mang lại niềm tự hào cho điện ảnh nước nhà mà cô còn góp phần đưa vẻ đẹp của tà áo dài dân tộc ra thế giới.   

{keywords}

Hoa hậu Giáng My khoe vẻ đẹp không tuổi qua bộ đầm đỏ xẻ tà quyến rũ. Mỹ nhân 45 tuổi vinh dự được ngồi ghế ban giám khảo chung kết Hoa khôi doanh nhân quốc tế 2016, diễn ra tại Bangkok.

{keywords}

Lan Ngọc diện chiếc đầm hai dây ren, xuyên thấu quyến rũ mà vẫn nền nã, thanh lịch khi chạy show liên tiếp hai sự kiện cùng ngày: ra mắt phim “Khi Tôi Là Tôi” và “Phim trường ma”.

{keywords}

Hoa khôi Nam Em nữ tính, nhẹ nhàng làm khách mời trong đêm chung kết của một cuộc thi trang điểm. Vẻ đẹp thanh khiết, mềm mại của cô khiến không tí người ví von là bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

{keywords}

Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh quyến rũ trong bộ cánh màu trắng với điểm nhấn họa tiết sóng biển ở ngực. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đầm là nhuộm màu ombre ở chân váy hết sức mờ ảo.

{keywords}

Thảo My dắt em trai Thiện Tùng đến thảm đỏ VTV Awards, chiều cao nổi bật cùng gương mặt khả ái giúp cô gái luôn luôn thời trang và thanh lịch cho dù diện bất cứ trang phục nào.

{keywords}

Bà mẹ hai con Đan Lê vẫn đẹp hút hồn qua thời gian có lẽ cũng nhờ cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng với đạo diễn điển trai Khải Anh.

Đinh Thủy