Fashion show mang tên “Giao hòa - Armonia” được Hoàng Hải thực hiện nhân dịp kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italy. Giữa không gian mang đậm màu sắc cổ điển, lãng mạn và sang trọng của Ca' Sagredo Hotel - khách sạn tọa lạc trong trái tim thành phố Venice, NTK Hoàng Hải mang đến bộ sưu tập mãn nhãn gồm đầm dạ hội và áo dài truyền thống Việt Nam với những thiết kế kết hợp linh hoạt, tinh tế giữa các kỳ quan lộng lẫy của Venice với các công trình kiến trúc biểu tượng của Việt Nam, tôn vinh tinh thần hợp tác hữu nghị tốt tốt đẹp, sâu sắc giữa hai đất nước.

Góp phần không nhỏ mang tới thành công của “Giao hòa” phải kể đến sự góp mặt của CAO Fine Jewellery. 

Đến với sự kiện thời trang kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Italia, CAO Fine Jewellery lần lượt giới thiệu đến giới mộ điệu bốn bộ sưu tập gồm Oriental, Ngọc Trai, Đá Quý, Legendary, đều là những thiết kế trang sức độc bản, sáng tạo với kim cương, đá quý tinh tuyển từ khắp thế giới, kết hợp với bàn tay chế tác của những nghệ nhân kim hoàn lành nghề hàng đầu Việt Nam.

Song hành cùng những sáng tạo thời trang lộng lẫy, tinh xảo của NTK Hoàng Hải, CAO Fine Jewellery giúp tôn vinh vẻ đẹp, thần thái của những người phụ nữ thành đạt, mạnh mẽ. Đây cũng chính là chân dung những khách hàng nhãn hàng cao cấp hướng tới kể từ khi ra mắt đến nay.

Trên thảm đỏ show “Giao hòa”, thiết kế đầm dạ hội cổ yếm trắng mang phom dáng tôn vinh đường cong và chi tiết đỉnh kết cầu kỳ đậm phong cách Hoàng Hải kết hợp cùng bông tai CAO Fine Jewellery lấy cảm hứng từ bông lúa mang đến cho Hoa hậu H'Hen Niê vẻ đẹp vừa kiêu sa vừa gần gũi. Nàng Hậu sinh năm 1991 cũng phối trang sức CAO Fine Jewellery với các thiết kế áo dài của Hoàng Hải, giúp truyền tải đến bạn bè quốc tế hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thanh lịch, truyền thống nhưng không kém phần quyến rũ, hiện đại.

 Hoa hậu H’hen Niê mang món trang sức thuộc bộ sưu tập ‘Legendary’ với những hạt lúa được làm thủ công từ chất liệu vàng 18K với độ bóng mờ và những đường gờ được mài sắc nét 
Tuyệt tác bông tai Spectrum, vòng cổ Ruby & Tourmaline tinh tuyển từ CAO Fine Jewellery tôn nhan sắc H’hen Niê trong áo dài đính kết của Hoàng Hải

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Ý 2021 kiêu hãnh như một nữ thần, khoác lên mình một sáng tạo công phu, bồng bềnh nhưng vẫn tôn dáng của Hoàng Hải, kết hợp ăn ý với bộ trang sức độc bản làm từ đá Green Tourmaline, kim cương và vàng của CAO Fine Jewellery.

Bộ trang sức từ đá Green Tourmaline, kim cương và vàng của CAO Fine Jewellery giúp Hoa hậu Hoàn vũ Ý 2021 thêm phần lộng lẫy
 Vòng cổ Ngọc Trai & Morganite mang khiến Hoa hậu Caterina Di Fuccia tỏa sáng

Vầng hào quang, sự lộng lẫy tỏa ra từ mỗi bước đi của hai gương mặt đại diện cho Việt Nam và Italia đem đến cho khán giả trong khán phòng Ca' Sagredo Hotel những cảm xúc choáng ngợp, nhiều năng lượng tích cực.

Các khách mời tham dự show “Giao hòa” cũng như bạn bè quốc tế dõi theo sự kiện đều thể hiện sự đánh giá cao với loạt thiết kế thời trang cũng như trang sức đến từ thương hiệu Việt.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên khoe vẻ đẹp Á Đông trong các thiết kế và trang sức ngọc trai

Được biết, mỗi sáng tạo trang sức đến từ CAO Fine Jewellery đều được tuyển chọn khắt khe từ những viên kim cương, đá quý giá trị và quý hiếm khắp thế giới. Bản thân mỗi viên đá đều được mài giũa để đạt độ trong suốt, giác cắt hoàn mỹ, từng đường nét chạm khắc đều được cân đo theo tỉ lệ chuẩn nhất, kết hợp với bàn tay chế tác đỉnh cao của các nghệ nhân Việt Nam, tạo nên những phiên bản giới hạn và duy mỹ không lặp lại, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ và chất lượng hoàn hảo.

Nguyễn Vinh