{keywords}
 Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) chạm mốc 30 chi nhánh vào đầu năm 2022

Thương hiệu trang sức đá quý IJC tuy mới tham gia thị trường Việt Nam được hơn 2 năm nhưng đã có sự tăng trưởng mạnh về số lượng điểm bán hàng là do công ty có chính sách kinh doanh đặc biệt. Thông lệ thường, để đầu tư vàng, mọi người chỉ mua vàng miếng. không ai đầu tư vào trang sức đá quý. Tuy nhiên, chính sách bán hàng của IJC  đó là, khi khách hàng mua nữ trang và trang sức thiết kế thuộc dòng Infinity từ 2 năm trở lên, sau khi sử dụng có thể bán lại trị giá  100% như giá mua vào mà vẫn chốt lời theo lãi suất không kỳ hạn của ngân hàng Nam Á.

{keywords}
 Chi nhánh IJC Nam Á Trường Chinh

“Nếu trước đây, việc mua nữ trang và trang sức khi muốn bán lại sẽ cầm chắc lỗ thì nay, IJC chúng tôi đã mang đến sự thay đổi hoàn toàn về một kênh đầu tư mới. Sở hữu trang sức đá quý IJC vừa mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và giá trị thật cho chủ nhân, vừa trở thành tài sản có giá trị gia tăng ổn định theo thời gian”, đại diện IJC cho hay.

{keywords}
 Chính sách bán hàng độc quyền toàn thị trường nữ trang và trang sức đá quý của IJC

Với chính sách này, nữ trang và trang sức đá quý của IJC đã trở thành một kênh đầu tư được đánh giá cao tính an toàn vì sự linh hoạt trong việc thu đổi cũng như giá trị sử dụng hàng ngày của trang sức.

Hiện tại, mạng lưới cửa hàng IJC trải dài tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đà Lạt, Long Hải - Hồ Tràm, Nghệ An. Với số lượng 30 cửa hàng, IJC đứng vào Top 4 thương hiệu có hệ thống phân phối mạnh nhất Việt Nam. IJC cho biết dự kiến sẽ phát triển hệ thống lên 50 cửa hàng và chi nhánh trên toàn quốc trong năm 2022.

{keywords}
 Địa chỉ 30 chi nhánh IJC trên toàn quốc

Ngọc Minh