Một công chúa Ảrập cho hay, số nữ trang trị giá 930.000 USD (hơn 21 tỷ đồng) của mình đã không cánh mà bay khỏi phòng nghỉ ở khách sạn Ritz, Paris.

Theo NDTV dẫn tin từ cảnh sát Pháp, công chúa trên cho biết, số nữ trang bị nẫng mất vào chiều 7/9. Tuy nhiên, có điểm lạ là căn phòng không có dấu hiệu bị đột nhập và số nữ trang không được cất trong két an toàn.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hiện, người phát ngôn khách sạn Ritz từ chối bình luận về vụ việc. Tuy nhiên, nếu được xác nhận, đây sẽ là vụ trộm cắp thứ hai diễn ra tại khách sạn sang trọng, tọa lạc tại Quảng trường Vendome, Paris này trong năm nay.

Hồi tháng 1, các tên cướp cầm rìu đã xông vào sảnh khách sạn trên, cướp đi những chiếc vòng trị giá hàng triệu đôla và các trang sức quý khác ở tủ trưng bày.

Cảnh sát đã bắt được 3 trong số những tên cướp, có hai tên chạy trốn bằng xe máy nhưng sau đó đã đánh rơi số nữ trang cướp được. Toàn bộ số nữ trang bị cướp được thu hồi.

Được biết, các vụ trộm cướp có vũ trang rất hiếm xảy ra ở khu Quảng trường Vendome, nơi tập trung nhiều cửa hàng trang sức và các gian hàng sang trọng.

Tháng 12/2017, một nam giới đã đánh tráo hai viên kim cương và hai chiếc nhẫn trị giá 5,5 triệu Euro bằng những món đồ dởm, giá rẻ trong một cửa hàng nữ trang tại Quảng trường Vendome.

Hoài Linh

Ngắm vẻ đẹp sâu thẳm của công chúa Ảrập

Ngắm vẻ đẹp sâu thẳm của công chúa Ảrập

Công chúa Ảrập Xêút Hayfa bint Abdullah Al Saud, đã gia nhập hàng ngũ diễn viên và người mẫu với bức hình mới nhất trên trang bìa của tạp chí Vogue, bản Ảrập.

Chàng trai thường dân 'đánh cắp' trái tim của công chúa Nhật

Chàng trai thường dân 'đánh cắp' trái tim của công chúa Nhật

Công chúa Ayako của Nhật Bản cho biết cô đã "đổ gục" trước vị hôn phu Kei Moriya ngay từ lần gặp đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái.

Bí mật chuyện tình của công chúa Nhật lấy thường dân

Bí mật chuyện tình của công chúa Nhật lấy thường dân

Công chúa Ayako đã trở thành vị công chúa thứ hai của Nhật trong vòng 2 năm qua tuyên bố sẽ lấy một thường dân. Việc này sẽ khiến cô phải từ bỏ tước vị hoàng gia.