Cuộc tranh cãi nảy lửa về việc Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn đã kết thúc trong bi kịch khi một người thiệt mạng và một người bị cảnh sát bắt giữ.

Theo báo cáo từ hãng thông tấn Tây Ban Nha EFE, nạn nhân được xác định là Obinna, 34 tuổi. Trước đó, để tổ chức sinh nhật lần thứ 34 của mình, người đàn ông này đã mời Nwabu đến chung vui. Tuy nhiên, dịp vui của Obinna đã biến thành thảm kịch khi anh bị chính người bạn Nwabu sát hại. Nguyên nhân của vụ án mạng này xuất phát từ câu hỏi vốn dĩ rất quen thuộc với những ai hâm mộ quả bóng tròn: Messi và Ronaldo ai xuất sắc hơn?

{keywords}

Cũng giống như bao người hâm mộ khác, họ luôn khẳng định thần tượng của mình là nhất. Chính vì thế, sau một hồi lâu tranh cãi, Obinna đã không giữ được bình tĩnh và ném chiếc ly về phía Nwabu, một CĐV cuồng nhiệt của Ronaldo, nhưng không trúng. Điên tiết, Nwabu lập tức nhặt mảnh thuỷ tinh sắc nhọn từ chiếc ly vỡ tấn công Obinna dữ dội khiến người đàn ông 34 tuổi này tử vong tại chỗ cùng nhiều vết cắt sâu trên cơ thể. Nwabu sau đó đã bị cảnh sát bắt.

Theo NLĐ