Mới đây, hàng loạt trang tin tức có tiếng đã cập nhật vụ việc 3 nữ du khách Tây mặc bikini sexy tắm trong đài phun nước cổ ở Rome (Italia). Vụ việc gây ra cuộc tranh cãi gay gắt trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Theo The Sun đưa tin, đài phun nước ở thủ đô Rome không chỉ là một kiến trúc cổ mà nó còn là một di tích lịch sử, một biểu tượng mang tính văn hóa, lịch sử, được người dân sinh sống trong thành phố nói riêng và người dân Ý nói chung giữ gìn, bảo vệ.

Tuy nhiên, vào hôm thứ 6 tuần trước, một nhóm du khách nữ gồm 3 người đã thoải mái tới đây, mặc những bộ bikini 2 mảnh mỏng manh và hở hang, trèo vào bên trong đài phun để tắm táp và nghịch nước.

{keywords}

3 cô gái diện bikini tắm trong đài phun nước cổ ở Rome.

Những cô gái này đã nhanh chóng gây sự chú ý của mọi người, đặc biệt là người dân Italia. Những hình ảnh của các cô gái này đã được chụp lại và phát tán lên mạng xã hội, đi kèm theo là những bình luận đầy bức xúc của người dân thủ đô.

Số đông người dân Ý đều cho rằng 3 nữ du khách trên đã thiếu hiểu biết về văn hóa tại các nước, các vùng miền, các thành phố. Họ đến đây tham quan nhưng lại không ý thức được giá trị, sự trang nghiêm mà đài phun nước cổ này đại diện.

{keywords} 

Hành động của các du khách khiến người dân cảm thấy bị xúc phạm. Thành Rome lại trở thành nơi để các cô gái khoe thân và vui đùa.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều những bình luận tích cực dành cho 3 cô gái này. Chẳng hạn như họ thật xinh đẹp, body của họ thật nóng bỏng, gợi cảm. Một vài người để lại những bình luận tếu táo rằng, có thể do thời tiết quá nóng, và họ chỉ nghĩ đơn giản là được tắm mát. Một vài người dùng mạng khác lại cho rằng họ rất táo bạo và thể hiện mình một cách vô tư.

{keywords}

Theo phỏng đoán của nhiều người, những cô gái này có thể là du khách đến từ Anh quốc hoặc Đức. Tuy, hình ảnh của những cô gái trẻ này đang khuấy động mạng xã hội, nhất là ở Italia, nhưng chính quyền thành phố Rome chưa có thông tin gì về 3 cô gái này.

Trước đó, một cô gái trẻ ở Trung Quốc cũng làm dậy sóng mạng xã hội khi cho phép mình được tự do khỏa thân, tắm ở hồ thiêng Tây Tạng - khu tự trị của Trung Quốc.

{keywords}

Thiếu nữ khỏa thân bên hồ thiêng Tây Tạng gây bão mạng.

Hồ thiêng hay hồ nước thiêng này có tên gọi là Yamdrok, được biết đến là một trong ba hồ thiêng lớn nhất tại Tây Tạng. Nó không chỉ là một địa điểm du lịch mà nó còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh, văn hóa đối người dân địa phương.

Chính vì vậy, khi cô gái trẻ có tên tài khoản là YouchumDolkar đến đây và chụp những shoot ảnh khoe dáng hở hang đã ngay lập tức khiến nhiều người phẩn nộ, cho rằng đây là hành động rất phản cảm của cô gái.

{keywords}

Thiếu nữ chụp ảnh sexy bên hồ thiêng Tây Tạng gây bão mạng

Hầu hết những người sinh sống tại Tây Tạng đều lên tiếng chỉ trích cô gái trên, nói rằng cô đã thiếu tôn trọng văn hóa và tín ngưỡng tôn giáo của họ.

Theo ĐVO/Thesun

XEM THÊM