Bẫy ngọt ngào là bộ phim Minh Hằng tham gia sản xuất và đóng vai chính. Phim từng bị hoãn chiếu 1 lần trước khi ấn định ngày ra rạp chính thức là 16/4. Tuy nhiên bất ngờ ngày 11/3, nhà phát hành thông báo phim sẽ dời lịch chiếu sang 14/5. Cách đây vài ngày, Lật mặt: 48H của Lý Hải cũng tuyên bố ra rạp vào 16/4 sau 2 lần hoãn chiếu. Nên quyết định của Minh Hằng có thể hiểu là tránh đụng độ với bom tấn của Lý Hải nếu cả hai ra rạp cùng ngày.

{keywords}
Minh Hằng trong vai diễn nóng bỏng và táo bạo nhất sự nghiệp. 

"Nếu là một khán giả, Hằng thấy thật khó quyết định sẽ ủng hộ phim nào khi có quá nhiều tác phẩm cùng ra rạp như hiện nay. Với việc Bẫy ngọt ngào rời khỏi đường đua chật chội tháng 4, hy vọng cả khán giả và các nhà làm phim sẽ dễ thở hơn", Minh Hằng chia sẻ. Cô tin nếu chọn thời điểm hợp lý và không nóng vội, cơ hội để các dự án gây ấn tượng tại phòng vé sẽ nhiều hơn. "Càng nhiều bộ phim cùng thành công, điện ảnh Việt Nam sẽ có thêm nhiều tín hiệu đáng mừng", Minh Hằng nói. 

{keywords}
Ngoài Minh Hằng, Bẫy ngọt ngào còn có sự tham gia của Bảo Anh, Quốc Trường. 

Sau thành công vang dội của Bố già với doanh thu ấn tượng: 100 tỷ sau 4 ngày, nhiều người kỳ vọng đây sẽ là cú hích cho rạp chiếu sau thời gian đóng băng rạp chiếu vì dịch bệnh. Tuy nhiên, do nhiều phim bị dồn ứ lại nên tháng 4 có tới hơn 10 phim đồng loạt ra rạp, gần nhất Trạng Tí cũng tuyên bố công chiếu vào 30/4, khiến sự cạnh tranh lớn hơn, cơ hội lập kỷ lục doanh thu cũng ít hơn do khán giả có quá nhiều lựa chọn. Vì vậy việc dời lịch Bẫy ngọt ngào sang tháng 5 sẽ giúp bộ phim giảm bớt sự cạnh tranh với phim khác và nhiều cơ hội đạt doanh thu tốt hơn.

Quỳnh An 

Minh Hằng trong vai diễn nóng bỏng và táo bạo nhất sự nghiệp

Minh Hằng trong vai diễn nóng bỏng và táo bạo nhất sự nghiệp

Minh Hằng khẳng định 'Bẫy ngọt ngào' là bộ phim nóng bỏng và táo bạo nhất từ trước đến giờ của cô.