200 thiếu nhi TP.HCM cùng bệnh nhi bệnh viện Ung Bướu TP.HCM sáng tác hơn 20 bức tranh - sẽ trở thành tranh gạch lát trên tường thành bệnh viện, góp phần tạo môi trường sống xanh-sạch-đẹp, an toàn tại đây.

Hoạt động vẽ tranh tập thể được tổ chức trong sân bệnh viện Ung Bướu TP.HCM ngày 10/8/2013. Với sự hỗ trợ từ sơn TOA Việt Nam, các em đã cùng những bệnh nhi đang điều trị tại viện, “chắp cọ” sáng tác và vẽ hơn 20 bức tranh thiếu nhi khổ lớn. Những bức tranh này sẽ được in thành tranh gạch trang trí để lát lên tường hành lang bệnh viện cùng với lớp sơn mới tinh tươm, góp phần tạo môi trường sống xanh-sạch-đẹp, thoải mái, vệ sinh và an toàn cho các em.

{keywords}

Dù sự kiện mới bắt đầu, nhưng không khó để nhận thấy vẻ hào hứng trên gương mặt các em. Trong khi các bạn nhỏ tình nguyện hăng hái chuẩn bị màu cọ, thì các bệnh nhi vui vẻ nói chuyện với nhau về “tác phẩm tương lai” của mình. Dường như sự tự ti và vẻ e dè trong các em đã biến mất, nhường chỗ cho những nụ cười rạng rỡ và hồn nhiên, vô tư của tình bạn mới. Dường như hoạt động cộng đồng này không chỉ mang đến những tác phẩm của tình bạn, mà còn giúp các bệnh nhi yên tâm điều trị và hòa nhập tốt hơn với bạn bè trang lứa.

{keywords}

Đây là một trong số những hoạt động nằm trong chương trình lợi ích cộng đồng “Sắc màu tình thương” của TOA Việt Nam - Thương hiệu sơn nổi tiếng với các dòng sản phẩm sơn nội ngoại thất cao cấp. Chương trình đã tổ chức được 3 năm liên tiếp với sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng, truyền thông và xã hội.

{keywords}

Ông Thanakorn Demanop - Tổng Giám Đốc Công ty Sơn TOA VN cho biết: “ TOA Việt Nam luôn mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng phục vụ đời sống con người, nhưng đồng thời rất chú trọng tới vấn đề an sinh xã hội, và sự phát triển cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, vẽ tranh cộng đồng không mang tới những bức tranh đơn thuần, mà nó còn đánh dấu ngày các em tự tin vẽ nên ước mơ và suy nghĩ của mình, bất kể các em đang vật lộn với căn bệnh ung thư đang trong hoàn cảnh khó khăn đến thế nào!”

{keywords}

Nhằm mang tới sự ủng hộ thiết thực hơn, TOA Việt Nam còn đến thăm và tặng quà các bệnh nhi đang điều trị nội trú. Hơn 160 phần quà đã được trao tặng cho bệnh nhi của Bệnh viện, cùng 5 phần tiền dành tặng bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. TOA Việt Nam hi vọng “Sắc màu tình thương” đã đóng góp một phần nào đó để tiếp thêm sức mạnh và sự lạc quan cho các em, giúp các em vượt qua khó khăn và thực hiện ước mơ của mình.

{keywords}

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan, thương hiệu nổi bật với dòng sản phẩm sơn Ultra cao cấp, bao gồm sơn ngoại thất TOA SUPERSHIELD, TOA 7 IN 1, và sơn nước nội thất TOA DURACLEAN. Dòng sản phẩm này được ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới đem lại khả năng ưu việt giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì đồng thời bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Đặc biệt với độ bền được cam kết lên đến 10 năm cùng những cải tiến như chống thấm, chống bám bẩn với công nghệ “Tự Làm Sạch”, che lấp khe nứt nhỏ với màng sơn co giãn đến 300% và công nghệ kháng khuẩn Microban® độc quyền đã đem lại những sản phẩm có chất lượng vượt trội cho thị trường sơn Việt Nam.

Ngoài ra, công nghệ Hybrid Nano từ Đức và công nghệ Teflon ® bảo vệ bề mặt đã tạo nên sản phẩm sơn ngoại thất TOA NANOSHIELD giúp chống thấm nước, chống bám bẩn, tiết kiệm điện và năng lượng tiêu thụ đến 30%; trong khi sơn nội thất TOA NANOCLEAN với những phân tử Nano Silver có khả năng kháng khuẩn đến 99,9% tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Anh Vũ