Sự việc không may trên diễn ra vào khoảng 16 giờ 45 phút chiều hôm 24/5/2020, tại khu vực chợ Cầu Đôi thuộc địa phận xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Xem video:


Anh Nguyễn Quang, người dân địa phương tại khu vực này cho biết cho biết: "Tôi cũng không trực tiếp chứng kiến nhưng nghe mọi người kể lại lý do xảy ra tai nạn là vì cháu bé đi xe đạp tránh người đàn ông dắt bộ xe qua đường. Đúng lúc đang có một chiếc xe tải đang đi cùng lao đến nên mới xảy ra cơ sự như vậy".

Cũng theo anh Quang, cháu bé đi xe đạp mới chỉ khoảng 10 tuổi. Vụ tai nạn khiến bé bị gãy xương đùi và xương chậu. Sau đó, cháu bé đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức ở Hà Nội.

"Nhiều người xem lại video an ninh gần đó và cho rằng cháu bé đi trúng điểm mù xe tải. Nhưng theo tôi là không phải. Thường điểm mù là bên hông phải của xe khi mà quá gần kính chiếu hậu nên tài xế không thấy khi vượt xe hay khi rẽ phải. Nhưng trường hợp này, cháu bé đi xe đạp đã đi được một đoạn trước đầu xe tải. Tóm lại, tài xế xe tải cũng có một phần lỗi vì không nhìn đường", anh Quang chia sẻ thêm. 

Chi Bảo

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Tránh ô tô con quay đầu tuỳ hứng, xe container suýt gây tai nạn kinh hoàng

Tránh ô tô con quay đầu tuỳ hứng, xe container suýt gây tai nạn kinh hoàng

Để tránh ô tô con quay đầu một cách đầy ngẫu hứng, tài xế xe container đã phải đánh lái gấp, suýt chút nữa tông vào nhiều người đi xe máy ở phía đối diện.