Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày 6/4 tại Tân Viên, thị trấn Đông Cảng, huyện Bình Đông (Đài Loan) và được camera an ninh trên đường ghi lại. Một chiếc Toyota màu đen đã chặn đầu chiếc Nissan hatchback màu trắng, tài xế xe Toyota ngay lập tức mở cửa xuống cầm theo gậy và có hành động đe dọa, đập cửa chiếc Nissan.

Không vừa, ngay lập tức tài xế xe Nissan đã đạp ga đâm thẳng vào đối thủ. Thậm chí khi đối thủ quay về trốn vào xe Toyota nhưng xe Nissan vẫn tấn công liên tục bằng cả đầu lẫn đuôi xe.

Xem video:

Sở cảnh sát thị trấn Đông Cảng đã nhận được tin báo của quần chúng và ngay lập tức có mặt. Khi đến hiện trường, hai chiếc xe ô tô đều đã biến dạng vì hư hỏng. Cảnh sát đã bắt giữ cả hai nam tài xế đưa về đồn để điều tra.

Chiếc Nissan vỡ nát đầu và đuôi
Xe Toyota hỏng hoàn toàn cửa bên lái
Cả hai nam tài xế đều bị tạm giam sau vụ việc

Theo kết quả lời khai ban đầu, nam tài xế 23 tuổi lái xe Toyota nghi ngờ bạn gái lừa dối mình và cặp kè với tài xế 38 tuổi lái chiếc Nissan. Trong cơn tức giận, anh ta đã chặn đường tình địch và tạo nên màn ẩu đả bằng ô tô kinh hoàng như trên. Cả hai tiếp tục bị tạm giữ và sẽ bị khởi tố về hành vi gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Đình Quý (theo đài TVBS)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!