Trao giải 'Cùng Heineken trải nghiệm quần vợt đỉnh cao ATP Final'

Ngày 9/12, Lễ trao giải cuộc thi dự đoán kết quả ATP Final "Cùng Heineken trải nghiệm quần vợt đỉnh cao” do kênh HTV Thể thao phối hợp với Công ty Truyền thông KEY và Công ty TNHH Heineken Việt Nam đã diễn ra lần đầu tiên.

Theo Ban tổ chức, tổng kết cho cả 3 giai đoạn cuộc thi có tổng số người tham dự là 65.303. Kết quả trúng thưởng hàng ngày được BTC thông báo trên Facebook HTV Thể thao cho từng giai đoạn cuộc thi.

Giai đoạn 1 là cuộc thi mini game Lucky draw, diễn ra từ 5/11 - 12/11, với 8.800 người tham gia, các giải thưởng gồm: 08 đồng hồ Tissot, 80 giải thưởng túi vợt Heineken, 200 giải thưởng bia Heineken. Giai đoạn 2 là cuộc thi mini games Match prediction, diễn ra từ 13/11 - 20/11, có 40.000 người tham dự với các giải thưởng hấp dẫn như 08 Airpods Pro, 80 túi vợt Heineken và 200 giải thưởng bia Heineken.

Đặc biệt, với câu hỏi “Ai là nhà vô địch ATP Finals 2021” đã thu hút 16.500 người tham gia dự đoán. Giải đặt biệt là iPhone 13 Pro thuộc khách hàng Bùi Ngọc Anh Thư (quận Bình Tân, TP.HCM). 10 Giải nhì mỗi giải 01 túi vợt Heineken thuộc về các khách hàng Đặng Lệ (Gò Vấp), Nguyễn Ngọc Lê Minh, Nguyễn Duy Thành, Anh Hoàng, Emma Lee, Lê Thị Thanh Dung, Liên Liên Hong, Như Quỳnh, Lưu Thị Xuân, Dương Hải Ngọ. 80 Giải ba mỗi giải 01 thùng bia Heineken.

Chị Bùi Ngọc Anh Thư, người trúng giải nhất cho biết mình là fan của tay vợt điển trai người Đức Alexander Zverev. “Tôi rất cảm ơn Đài truyền hình HTV cũng như nhà tài trợ Heineken đã tạo nên sân chơi bổ ích với nhiều nội dung hấp dẫn cho khán giả, rất mong cuộc thi này được tổ chức hàng năm để mở rộng thu hút nhiều khán giả và người yêu thích thể thao động, lôi cuốn người hâm mộ xem và biết nhiều hơn về các giải Grand Slam”.

Hình ảnh trao giải thưởng:

{keywords}
    Đại diện Ban tổ chức trao giải đặc biệt cho chị Bùi Ngọc Anh Thư

               

{keywords}
 Đại diện BTC trao giải nhì

 

{keywords}

Đại diện BTC trao giải ba

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Doãn Phong

tin nổi bật

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…

Phát triển du lịch vườn cà phê cảnh quan

Mô hình cà phê cảnh quan là một trong những biện pháp ứng phó biến đổi khí hậu, tăng năng suất, hiệu quả sản xuất nông nghiệp đồng thời mở ra hướng mới về du lịch, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

VnSAT đầu tư phát triển mô hình cà phê cảnh quan ở Gia Lai

Xã Đăk Krong (huyện Đak Đoa, Gia Lai) là 1 trong 5 địa điểm ở Tây Nguyên được chọn thực hiện dự án thí điểm phát triển cà phê bền vững theo phương pháp tiếp cận cảnh quan.

Bộ quà tặng đặc biệt từ vườn cà phê cảnh quan

Bộ quà tặng Coffee Landscape là sản phẩm thuộc Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững ở Việt Nam (VnSAT), thể hiện định hướng phát triển bền vững 3 khía cạnh kinh tế - xã hội - môi trường. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

2 quy tắc cần nắm rõ để niềng răng Invisalign hiệu quả

Niềng răng khay trong suốt Invisalign của Mỹ đã trở thành xu hướng bởi tính thẩm mỹ, ít đau và thời gian niềng có thể nhanh hơn mắc cài từ 5-7 tháng. Bạn cũng có thể xem trước kết quả niềng răng của mình bằng công nghệ độc quyền Clincheck của hãng.

Happy Money ra mắt gói hỗ trợ tài chính dành riêng tài xế công nghệ

Happy Money - thương hiệu tài chính cá nhân hàng đầu hiện nay đã ra mắt gói hỗ trợ tài chính cho đối tượng tài xế công nghệ, shipper với nhiều ưu điểm.

MC Hoài Trinh nói thêm về anyLEARN sau khi gọi vốn Shark Tank không thành công

Dù chưa gọi được vốn tại Shark Tank nhưng theo Hoài Trinh - nhà sáng lập anyLEARN, MC Én Bạc từng là Biên tập viên truyền hình - đây là cơ hội để doanh nghiệp lắng nghe, chắt lọc và ngay lập tức cải thiện ứng dụng.

Hội thi Hoa Lan quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội cuối tháng 6

Vào ngày 25 - 26/06/2022, Ngày hội hoa lan Việt Nam do Hội Khoa học Phát triển Nông thôn tổ chức sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất Hà Nội. Đây là sân chơi lành mạnh, trong sạch nhằm thúc đẩy và phát triển văn hoá chơi hoa lan tại Việt Nam.

HDRadio và nghệ thuật giữ chân khách hàng thời hậu Covid-19

Luôn đặt khách hàng là trọng tâm, tập trung vào việc chăm sóc, hỗ trợ tốt sau bán hàng nhờ đó mà HDRadio vẫn đứng vững và duy trì được lượng khách hàng còn tốt hơn so với thời điểm trước dịch bệnh Covid-19 .

Phenikaa Electronics - ‘lời giải’ cho bài toán sản xuất thông minh

Tập đoàn Phenikaa đưa vào hoạt động Nhà máy Điện tử Thông minh Phenikaa - hứa hẹn là đòn bẩy vững chắc cho công cuộc chuyển đổi số toàn diện, với mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng