Đó là những trang phục hở bạo, khoe ra toàn bộ vùng nhạy cảm nhưng lại khiến nhiều bạn trẻ  yêu thích lựa chọn...

Sau những chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng về những mẫu trang phục khoe da thịt phản cảm quá mức, nhiều bạn trẻ lại lựa chọn những trang phục đánh lừa thị giác khiến nhiều người nhầm tưởng.

{keywords}
 Mới đây nhất, trên một trang mạng xã hội, bức ảnh cô gái trẻ với chiếc quần tất mỏng tang, quên cả nội y ngồi xe đạp đi giữa phố đã gặp phải sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng. Hầu hết, tất cả mọi người đều cho rằng, đó là cách ăn mặc phản cảm đến mức không thể chấp nhận được.Tuy nhiên, những người thạo về thời trang đã phát hiện ra rằng, đó không phải là quần tất mỏng như chúng ta nhìn thấy, mà là quần 3D (đánh lừa thị giác).

 

{keywords}
Lớp trong của chiếc quần này là một lớp nỉ dày nhưng khi mặc lên lại có màu da.
{keywords}
Hiện tại, những mẫu quần đánh lừa thị giác này này đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.
 
{keywords}
Tuy nhiên, Việt Nam không phải nước đầu tiên có nhiều bạn trẻ sử dụng trang phục gây hiểu lầm này. Trước đó, mẫu trang phục đánh lừa thị giác ở những nhạy cảm đã từng xuất hiện rất nhiều ở Nhật Bản
 

 

{keywords}
Những thiết kế khá hoàn hảo
 
{keywords}
Được những bạn trẻ có sở thích quái tính, thích trở thành tâm điểm của đám đông sử dụng
{keywords}
...  khiến không ít người nhầm tưởng
{keywords}

 
{keywords}

Không chỉ áo mà quần được thiết kế riêng cho đàn ông cũng mang hình in 3D, ảo giác lộ hàng này. Không ít chàng trai trẻ đã không ngại ngần diện chiếc quần này đi tập thể dục hoặc đi dạo trên phố.

 

Minh Anh
(tổng hợp)