Tổng lượng giao dịch tăng cao

Theo đại diện Traveloka, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kích hoạt nhu cầu lên kế hoạch đi du lịch của người Việt, góp phần mang đến kết quả thành công của chương trình. 

EPIC Sale 2023 diễn ra từ 30/3 - 5/4, thu hút hơn 1000 đối tác trong ngành. Chương trình ghi nhận tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi so với lần trước đó. 

Theo ghi nhận của Traveloka, lượng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng tăng 33% trong thời gian diễn ra chương trình. Các điểm đến trong nước được yêu thích bao gồm: Đà Nẵng, Đà Lạt, TP.HCM, Nha Trang và Vũng Tàu; các điểm đến nước ngoài gồm Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan. Điểm đến quốc tế được yêu thích hàng đầu năm nay là Thái Lan. 

Các số liệu thống kê của Traveloka cũng cho thấy các khách sạn trong top lựa chọn của người tiêu dùng gồm: Le Récit Boutique Hôtel De Đà Lạt, Khu nghỉ dưỡng và Spa Mikazuki Nhật Bản và Premier Pearl Vũng Tàu. Đồng thời, những hoạt động được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn là tham quan Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), “check-in” VinWonders (Phú Quốc) hay vi vu tại Universal Studios (Singapore).

Chung tay kích cầu du lịch

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing Traveloka cho rằng, kết quả khả quan từ chương trình EPIC Sale năm nay cho thấy sáng kiến EPIC Sale 2023 đã được người dùng Việt Nam đón nhận và hưởng ứng tích cực. Traveloka là nền tảng du lịch giúp người dùng Việt tìm kiếm các dịch vụ du lịch phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân. EPIC Sale 2023 một lần nữa khẳng định cam kết của Traveloka trong việc góp phần phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam, đồng thời lan tỏa niềm đam mê du lịch tới người dùng. 

“Traveloka sẽ tiếp tục đưa ra những sáng kiến mới, từ đó cung cấp các giải pháp du lịch với mức giá ưu đãi và phù hợp nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với nhiều bên để thực hiện chuyển đổi số trong ngành du lịch, mang lại lợi ích cho tất cả các bên bao gồm người dùng, đối tác trong hệ sinh thái và quốc gia nơi Traveloka đặt văn phòng đại diện”, bà Shirley Lesmana nhấn mạnh.

Trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang phục hồi sau đại dịch, sáng kiến EPIC Sale của Traveloka không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn hỗ trợ các đối tác trong hệ sinh thái phát triển. Chương trình EPIC Sale năm nay ghi nhận các đối tác khách sạn và Xperience (nền tảng du lịch trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á) đều đạt mức đặt dịch vụ tăng gấp 3 lần so với tháng trước đó.

Bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, chia sẻ: “Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM luôn đánh giá cao những giải pháp sáng tạo không ngừng của Traveloka trong việc thúc đẩy phục hồi ngành du lịch Việt Nam. Chương trình EPIC Sale 2023 vừa qua đã hỗ trợ đắc lực trong việc thu hút du khách đến trải nghiệm TP.HCM và quảng bá hình ảnh TP.HCM là một điểm đến an toàn, cung cấp nhiều sản phẩm du lịch đặc biệt và hấp dẫn. Chúng tôi mong rằng trong tương lai, hai bên sẽ có thêm nhiều dự án hợp tác thiết thực khác, nhằm đáp ứng xu hướng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến của du khách và tăng tốc quá trình chuyển đổi số ngành du lịch Việt Nam”.

“Chương trình EPIC Sale của Traveloka đã mang đến "cú hích" cho thị trường nội địa trong giai đoạn thấp điểm, giúp Da Nang Mikazuki thu về doanh thu cao và khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch Việt Nam. Không chỉ tạo ra hiệu ứng tích cực cho Danang Mikazuki mà Traveloka còn gia tăng phạm vi nhận diện thương hiệu và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chúng tôi hy vọng Traveloka sẽ tiếp tục mang đến những chiến dịch thành công và giúp Mikazuki phát triển hơn trong thời gian tới”, bà Hoàng Linh Duyên - Giám đốc Sales, Đà Nẵng Mikazuki cho biết.

Doãn Phong