Sau khi mở cửa vào tháng 3/2022 Việt Nam đã bứt phá thành công với vai trò là một trong những quốc gia tiên phong triển khai các chương trình phục hồi du lịch sau đại dịch. Năm 2023 hứa hẹn khả quan cả về số lượng khách và doanh thu. Ngành du lịch Việt Nam đề ra mục tiêu đón 110 triệu lượt khách, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa 102 triệu lượt, tổng thu từ du lịch ước 650.000 tỷ đồng.

Theo dữ liệu của Traveloka, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng khi đi du lịch gần đây đã tăng lên. Điều này được phản ánh qua mức tăng tính đến tháng 12/2022 là: 50% về số lượt đặt  vé máy bay, hơn 70% về lượt đặt phòng  so với đầu năm 2022. Traveloka cũng ghi nhận những điểm đến hàng đầu trong nước là: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Hải Phòng và các điểm đến quốc tế như: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc).

Nhận thấy tiềm năng này, vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Traveloka giới thiệu chương trình tri ân “Sinh nhật Traveloka Salebrat11on”. Chương trình mang đến hàng ngàn cơ hội nhận ưu đãi trực tiếp về: đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour, dịch vụ thuê ô tô và đưa đón sân bay. Cụ thể, du khách có thể nhận được mã giảm giá cho vé máy bay và vé xe bus lên đến 1 triệu đồng; coupon khách sạn giảm đến 1,1 triệu đồng; vé vui chơi và tour giảm 500.000 đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Sinh nhật Traveloka Salebrat11on”, người dùng còn có thể tận dụng khung giờ Flash Sale (diễn ra từ 11h - 13h hàng ngày) để nhận thêm nhiều ưu đãi khác nhau như: giảm giá trực tiếp, mã giảm thêm và mã hoàn điểm. Ngoài ra, người dùng có thể tối ưu chi phí hơn nữa bằng cách tham gia các hoạt động mừng sinh nhật của Traveloka như: thực hiện các nhiệm vụ mừng sinh nhật trên ứng dụng di động, tham gia trò chơi “Chi tiêu khủng - Nhận quà to” với tổng giải thưởng lên tới 11 triệu đồng cho những khách hàng có chi tiêu cao nhất. Đồng thời, hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón thông qua chuỗi hoạt động “Nhiệm vụ Mừng sinh nhật Traveloka”.

Bà Shirley Lesmana - Giám đốc Tiếp thị Traveloka cho biết: "Mối quan tâm của công chúng đối với du lịch đang phục hồi. Người tiêu dùng ngày nay đang hướng tới sự linh hoạt và cá nhân hóa khi lên kế hoạch các chuyến đi của mình. Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập là thời điểm thích hợp để Traveloka tri ân khách hàng của mình; củng cố cam kết của nền tảng trong việc liên tục cung cấp sản phẩm, tính năng đa dạng để đáp ứng nhu cầu du lịch tiện lợi, dễ dàng. Chúng tôi cũng kỳ vọng các nỗ lực này sẽ góp phần kích thích sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch".

“Với vai trò là một công ty công nghệ, Traveloka hiểu rằng: sự đổi mới, sáng tạo là yếu tố quan trọng để phát triển, thích ứng; cung cấp các giải pháp du lịch phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng. Traveloka đã, đang và sẽ đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Đông Nam Á, cũng như hướng tới tăng trưởng nền kinh tế một cách toàn diện", bà Shirley khẳng định. 

Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, dịch vụ du lịch địa phương và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm: đặt phương tiện di chuyển như: vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay; danh sách các điểm lưu trú lớn hàng đầu Đông Nam Á bao gồm: khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt chỗ hàng đầu tại các thị trường lớn trong khu vực, bao gồm các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đồng thời, Traveloka mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 30 tùy chọn thanh toán trong khu vực. 

Ứng dụng tiện ích sống Traveloka đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 114 triệu lượt tải về, trở thành nền tảng du lịch phổ biến hàng đầu Đông Nam Á.

Doãn Phong