Ngoài việc bồi bổ tinh thần, thể lực và trí lực, yến sào còn là một 'trợ tá đắc lực' trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ.

Áp lực của cuộc sống và công việc dồn dập khiến cho sức khỏe của người phụ nữ ngày một kém. Khi bạn không khỏe thì không có sức làm việc, khiến công việc trì trệ, tinh thần xuống dốc, kéo theo nhan sắc cũng héo mòn. Do đó, bạn cần có kế hoạch cho việc bảo vệ sức khỏe, cuộc sống và công việc của mình.

{keywords}
Yến sào giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

Yến sào chứa đến 40 - 50% protein, khoảng 18 acid amin và 31 nguyên tố vi lượng. Đây là món ăn bổ dưỡng có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp phòng ngừa bệnh tật, bồi bổ cho cơ thể một cách hiệu quả. Ngoài ra, trong yến sào còn có chất Trytophan - là chất có thể chống được căn bệnh trầm cảm.

Ăn yến thường xuyên sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái. Bên cạnh thành phần Trytophan, trong yến sào còn có chất Phenylalamine giúp tăng cường trí nhớ và giải quyết công việc tốt hơn.

{keywords}
Yến sào sẽ làm cho các chị em khỏe, trẻ và đẹp hơn mỗi ngày.

Ngoài việc bồi bổ tinh thần, thể lực và trí lực, yến sào là một "trợ tá đắc lực" trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ. Thành phần có chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.

Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo nên các chị em có thể yên tâm dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Phụ nữ nếu ăn yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, tàn nhang, vết nám, hơn nữa còn có được làn da mịn màng, đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa.

Để biết thêm những lợi ích của yến sào, bạn có thể gọi đến số điện thoại 0988 600 809 để được tư vấn thêm.

Đại Cát Quang Yến: 14 Đường số 2, KDC Him Lam, Bình Chánh, TP HCM. Điện thoại: 0854304646 - 0988600809.

Email: daicatquangyen@gmail.com.
Website: http://daicatquangyen.com.

(Theo Ngôi Sao)