Vào ngày 28/5, Công ty cổ phần đầu tư & phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) phối hợp với các trường tiểu học Hà Nội tổ chức chương trình Ngày hội thiếu nhi tại Khu đô thị sinh thái Ecopark với tên gọi “Thiếu nhi ươm mầm xanh cùng Ecopark”.

Chương trình diễn ra với mục tiêu nâng cao ý thức cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh tiểu học, trong việc giữ gìn và bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, bảo vệ môi trường. Tại đây, các em nhỏ sẽ được huấn luyện phương pháp ươm trồng cây xanh, cách bảo vệ và chăm sóc cây cũng như được tuyên truyền và hướng dẫn các phương pháp giữ gìn và bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, tiết kiệm năng lượng .. do những chuyên gia của Ecopark hướng dẫn.

Các em sẽ được đi tham quan công viên, vườn ươm và cảnh quan thiên nhiên tại khu đô thị sinh thái Ecopark, được tìm hiểu về các loại cây, loài hoa và những con vật đáng yêu mà ngày thường các em ít có cơ hội được tiếp xúc.


Ngoài hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường, các em nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi mang tính tập thể và sáng tạo như tô tượng, vẽ tranh, nặn tượng, ném vòng cổ chai, nhảy bao bố. .. và thưởng thức màn biểu diễn xiếc, ảo thuật và chương trình ca nhạc nghệ thuật đặc sắc do nhóm Họa Mi và các em học sinh tiểu học biểu diễn. Ban tổ chức phát đồ chơi và đồ ăn nhẹ miễn phí cho tất cả các bé đến tham gia chương trình. Chương trình dự kiến có sự tham gia của hơn 200 trẻ em từ 4 đến 12 tuổi.

Bên cạnh chương trình dành cho các em thiếu nhi, Khu đô thị sinh thái Ecopark còn tổ chức nhiều hoạt động dành cho các gia đình đến vui chơi giải trí và tham quan đô thị vào các ngày cuối tuần. Tại khu vực Phố ẩm thực vẫn tiếp tục tổ chức hội chợ quê với những món đặc sản địa phương phục vụ miễn phí cho khách đến tham quan. Hoạt động này đã thu hút hàng ngàn lượt khách, tạo không khí thư giãn, thú vị cho các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

  • Anh Vũ