- Một điều đáng nói là dù mẹ em bé can ngăn nhưng đám đông vẫn hò theo, chửi bới tài xế. Chia sẻ đoạn clip lên trang Facebook cá nhân, anh Tuấn mong muốn phụ huynh có con nhỏ xin đừng để con chạy ra đường như vậy.

Đoạn clip do chính Tuấn (sinh năm 1994 hiện đang vừa học vừa làm nghề sửa xe máy) chia sẻ ghi lại cảnh anh bị 2 người đàn ông lao ra đánh khi xe máy do mình điều khiển tông phải một bé gái chừng 6 - 7 tuổi trong lúc em băng qua đường.

Chiều 12/5, trao đổi với VietNamNet, anh Tuấn cho biết: Sự việc xảy ra tại đường Hoàng Diệu giao cắt với Phùng Chí Kiên, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vào khoảng 18h30 phút ngày 11/5. Địa điểm xảy ra cách nhà anh Tuấn chừng 20m. Lúc đó xe anh Tuấn chạy dưới 40km/h và anh cũng đang đi ở làn giữa đường.

Đang di chuyển khá chậm thì Tuấn thấy trên đường có 3 em nhỏ đang rượt đuổi nhau, bé gái chạy đầu tiên. Khi xe máy của Tuấn đến, cô bé bất ngờ băng ngang đường khiến tài xế này trở tay không kịp và đâm phải.

Xe máy của Tuấn có gắp ốp tay lái bằng nhựa và bộ phận này đã quẹt nhẹ qua đầu em nhỏ khiến em ngã ra đường và khóc lớn.

Tuấn dừng lại để chuẩn bị đến xem em bé có bị làm sao không. Nhưng khi chưa kịp làm gì đã bị 2 người đàn ông lao đến đánh”.

Mẹ em bé thấy vậy can ngăn nhưng đám đông vẫn hùa theo hò hét, chửi bới Tuấn.

“Tuy nhiên tôi hiểu cảm giác có con nhỏ hoặc người nhà khi chứng kiến bé ngã có thể bức xúc nên mới hành động như vậy” – Tuấn chia sẻ.

Anh ở lại hiện trường đến khi biết em bé chỉ bị xây xát, anh mới yên tâm ra về.

Qua clip, anh Tuấn mong muốn phụ huynh có con nhỏ xin đừng để con chạy ra đường nơi có xe máy, ô tô hay qua lại.

  • Văn Chung (Nguồn clip: Nhân vật cung cấp)