Hai năm qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người dùng đã không còn được tham quan và thưởng thức các thiết bị âm thanh cao cấp, có giá trị từ vài trăm triệu đến hàng chục tỉ đồng tại các triển lãm thiết bị nghe nhìn như AV Show trước đây. 

Và khi chuyển sang giai đoạn "bình thường mới", các thiết bị âm thanh cao cấp đã bắt đầu được đưa trở lại tại các sự kiện nhỏ, quy mô trở nên hạn chế, để người dùng có thể thưởng thức.

Chính vì thế, một sự kiện nhỏ quy tụ các nhãn hàng thiết bị công nghệ, giải trí đang được diễn ra tại quận 1, TP.HCM từ ngày 24-26/12, xuất hiện nhiều thiết bị âm thanh cao cấp cho người tham quan thưởng thức.

{keywords}

Gian hàng AnhDuyAudio với nhiều giải pháp và thiết bị âm thanh cao cấp

Tại đây, người dùng có thể tham quan và thưởng thức các sản phẩm nghe nhìn giải trí tiên tiến từ các nhãn hàng như Yamaha, Bose, KEF, Dali, Denon, Klipsch, Jamo…

{keywords}

Dàn Karaoke đồng bộ với nhiều thiết bị âm thanh cao cấp

Cụ thể, là sự xuất hiện các giải pháp từ karaoke tại gia đến các thiết bị loa di động pro cũng như các thiết bị giải trí wireless, loa di động từ các thương hiệu như Denon, JBL, Boston Acoustics, Monster Audio. Các sản phẩm này do AnhDuyAudio phân phối tại Việt Nam.

{keywords}

Dòng loa KEF đình đám LS50 tại sự kiện

Hay thưởng thức âm thanh từ dòng loa KEF đình đám trên thế giới LS50 Wireless II được trang bị công nghệ MAT, cho phép khử tiêu âm lên đến 99% bằng một cấu trúc đĩa từ vật liệu metamaterial. Đây là một mẫu loa không dây hoàn chỉnh, có thể phát nhạc từ các nguồn phát cá nhân và cả dịch vụ streaming trực tuyến thông qua ứng dụng app. Ngoài ra, còn có  những chiếc loa bluetooth Trio với thiết kế đặc biệt, rất tiện dụng.

{keywords}

Chiếc loa Bluetooth của Trio thiết kế khá đặc biệt

Bên cạnh đó các sản phẩm như Ampli streaming all-in-one EVO 150 Cambridge Audio. Cặp loa Oberon 5 Dali Cặp loa đầu bảng Ultra Tower, đi kèm với 3000 Micro - subwoofer cỡ nhỏ đến từ thương hiệu loa siêu trầm hàng đầu thế giới SVS cũng có mặt. Ngoài ra không thể thiếu các sản phẩm portable như Dali Katch One Soundbar, loa di động Dali Katch G2, tai nghe chống ồn chủ động Dali IO-6.

{keywords}

Một khách tham quan thưởng thức âm thanh từ Ampli streaming all-in-one EVO 150 Cambridge Audio và cặp loa SVS Ultra Tower.

{keywords}

Những chiếc tai nghe của Yamaha được trưng bày cho khách tham quan thưởng thức

Các sản phẩm tai nghe không dây mới với nhiều công nghệ độc quyền của Yamaha cũng được trưng bày. Đặc biệt, tai nghe TW-E3B vừa được ra mắt vào tháng 11 tại Việt Nam với 06 màu sắc và công nghệ độc quyền Listening Care. Sound Bar SR-B20A và một phiên bản nhỏ gọn hơn SR-C20A với kích thước chỉ 60cm phù hợp mọi không gian sống cũng được trưng bày tại đây.

Sự trở lại của các thiết bị âm thanh cao cấp đã gây được sự chú ý cho người dùng. Điển hình là ngay trong buổi sáng diễn ra, đã xuất hiện những khách hàng quốc tế đến thưởng thức âm nhạc từ các dàn âm thanh cao cấp này. Ngoài ra, rất nhiều người có niềm đam mê về lĩnh vực âm thanh trong nước cũng xuất hiện tại triển lãm, để tham quan và nghe thử các công nghệ mới về âm thanh, mà các gian hàng đưa tới sự kiện.

Lê Mỹ 

Loa di động hàng hiệu dành cho tín đồ thời trang

Loa di động hàng hiệu dành cho tín đồ thời trang

Thoạt nhìn chiếc loa này giống như một món cổ vật ngàn năm của vua trò chơi Yugi vậy.