Hội chợ triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành Tôm Việt Nam - VIETSHRIMP 2024 diễn ra từ ngày 20 - 22/03/2024, Công ty CP Đông Á tại trung tâm hội nghị tỉnh Cà Mau, số 1 đường Lê Duẩn, Phường 1, TP. Cà Mau tại gian hàng lô 177-178.

Đông Á sở hữu nhà máy sản xuất Chlorine đầu tiên tại Việt Nam

image001.jpg
Nhà máy máy sản xuất Chlorine rộng 35.000m2 đầu đầu tiên tại Việt Nam

Bất ngờ đầu tiên phải kể tới Công ty CP Đông Á là doanh nghiệp tiên phong xây dựng nhà máy sản xuất Chlorine công suất lớn đầu tiên tại Việt Nam với máy móc thiết bị hiện đại đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Nhà máy sản xuất được cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định và cấp phép đi vào hoạt động từ tháng 8/2023.

Chlorine 70 - sản phẩm made in Vietnam chất lượng Quốc tế

image002.png
Chlorine 70 - sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ VIETSHRIMP 2024

Chlorine được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại Sodium Process của Nhật Bản đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Chính vì thế Chlorine Đông Á được đánh giá có chất lượng tương đương với chlorine nhập khẩu từ Ấn Độ. 

Bên cạnh đó sản phẩm được kiểm định an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018, vì thế Quý khách hàng, đối tác có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Giá thành rẻ

Sản phẩm Chlorine 70 Đông Á mang tới hội chợ VIETSHRIMP 2024 có giá thành ưu đãi rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu. Sở dĩ như vậy là do sản phẩm được sản xuất hoàn toàn trong nước, Đông Á cung ứng trực tiếp ra thị trường, nên chi phí được tối ưu rất nhiều. Hơn thế nữa, khi bà con sử dụng sản phẩm sản xuất trong nước có thể đảm bảo được tính ổn định giá thành hơn so với các sản phẩm nhập khẩu. Không chịu tác động bởi thị trường biến đổi của Quốc tế. Nhờ đó bà con nuôi tôm sẽ tiết kiệm được một khoản lớn chi phí xử lý nước ao nuôi tôm.

Luôn đảm bảo nguồn cung ổn định, nhanh chóng

Sau khi nhà máy sản xuất Chlorine được đưa vào hoạt động, dự kiến mỗi năm Đông Á cung ứng ra thị trường khoảng 10.000 tấn/năm. Hướng tới mục tiêu 40.000 tấn/năm cho những năm tiếp theo. Đây được xem là sản lượng khá lớn, đảm bảo cung ứng tốt cho nhu cầu sử dụng trong nước và hướng tới dần thay thế chlorine nhập khẩu.

Người nuôi tôm trải nghiệm thực tế sản phẩm, nhận quà hấp dẫn

image003.png
 Bà con nuôi tôm tới tham quan gian hàng được trải nghiệm sản phẩm và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

Hơn thế nữa, khách tham quan gian hàng của Đông Á tại hội chợ Vietshrimp 2024 sẽ có cơ hội nhận ngay tiền thưởng lên tới 4 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt tại đây người nuôi tôm được các kỹ sư ngành hóa, nuôi trồng thủy sản tham vấn trực tiếp giải đáp các thắc mắc của bà con trong quá trình xử lý nước ao nuôi. Được tiếp cận với những sản phẩm hóa chất ưu việt hơn, được giao lưu trao đổi kiến thức trong ngành nuôi tôm.

Công ty Cổ phần Đông Á

Website: dongachem.vn

Hotline: 0822 525 525

Nhà máy: Khu 9, TT.Phong Châu, huyện Phù Ninh, Phú Thọ

Hồng Nhung