Nguồn cầu về nhà cho thuê gia tăng 

Theo thống kê, tính đến tháng 7/2022, Bắc Giang có gần 7.000 người nước ngoài cư trú, đến từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Trong số đó, khoảng 6.000 người là những chuyên gia, kỹ sư làm việc trong khu công nghiệp. Lượng chuyên gia, kỹ sư tay nghề cao đổ về Bắc Giang được dự báo sẽ còn gia tăng khi tỉnh này hiện là thủ phủ công nghiệp FDI, xếp thứ 6 cả nước, với nhiều dự án lớn đang chuẩn bị đổ bộ. 

Nhóm chuyên gia nước ngoài sẵn sàng chi trả để thuê căn hộ cao cấp - ảnh phối cảnh minh hoạ

Báo cáo khảo sát Expat Explorer lần thứ 11 của Ngân hàng HSBC cho thấy, mức lương hàng năm của lực lượng lao động nước ngoài tại Việt Nam rơi vào khoảng 90.408 USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng). Với mức thu nhập cao, nhóm chuyên gia này sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho mục đích lưu trú để được tận hưởng chất lượng sống tốt nhất. 

Chưa kể, ngoài lượng lao động nước ngoài, mỗi năm, Bắc Giang cũng đón khoảng 10.000 lượt người đến sinh sống và làm việc tại tỉnh. Lượng người này cũng gia tăng lực cầu về nhà ở chất lượng cao do chủ yếu họ thuộc nhóm kĩ sư, lao động tay nghề cao, chuyên gia người Việt có thu nhập tốt.  

Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ cao cấp cho thuê tại Bắc Giang lại chưa đáp ứng đủ số lượng lao động nước ngoài cũng như nhóm người nhập cư thu nhập cao đang làm việc tại đây. BV Diamond Hill (một sản phẩm bất động sản cao cấp của BV Land) là dự án hiếm hoi được đầu tư và xây dựng theo chuẩn quốc tế đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao. 

Căn hộ cao cấp - suất đầu tư hấp dẫn 

Tại nhiều tỉnh thành, mặt bằng giá cho thuê căn hộ ghi nhận sự gia tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Do đó, việc khai thác cho thuê căn hộ đã và đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. 

 Căn hộ cao cấp BV Diamond Hill hứa hẹn là sản phẩm kinh doanh tiềm năng

Anh M., một nhà đầu tư tại Hà Nội cho biết, anh đang là chủ sở hữu 2 căn hộ tại BV Diamond Hill với dự tính sẽ cho khách nước ngoài thuê. 

Theo anh M., nhu cầu thuê nhà của nhóm khách hàng là chuyên gia nước ngoài tại Bắc Giang rất lớn. Ngay cả những kỹ sư Việt thu nhập cao, họ cũng sẵn sàng thuê căn hộ chung cư cao cấp. Qua tìm hiểu, anh M. nhận thấy trên thị trường địa ốc Bắc Giang hiện tại, BV Diamond Hill là dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm thành phố được xây dựng theo tiêu chuẩn sống xanh Singapore với những căn hộ thông minh, cùng hệ thống an ninh nhiều lớp. Đây là dự án tiên phong theo phong cách smart home được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại, tích hợp ngay dưới chân toà tháp. 

Cũng theo đánh giá của nhà đầu tư này, việc khai thác cho thuê căn hộ cao cấp như BV Diamond Hill thời điểm này là phương án khả thi bởi rủi ro thấp và mang về lợi nhuận ổn định. Với lực cầu lớn hơn nguồn cung thì nhà đầu tư không chỉ cho thuê “được” giá mà còn an tâm với dòng tiền đổ về đều đặn hàng tháng. 

Không những mang về nguồn thu ổn định từ việc khai thác cho thuê, BV Diamond Hill còn có tiềm năng tăng giá tốt. Nhà đầu tư có thể chuyển nhượng khi giá căn hộ tăng đạt mức kỳ vọng. Tích hợp nhiều lợi thế và những giá trị tiên phong khác biệt tại thị trường Bắc Giang, BV Diamond Hill mang đến suất đầu tư sinh lời hấp dẫn trong bối cảnh hiện nay: số vốn hợp lý, pháp lý vững vàng, thanh khoản tốt và là khoản “tích sản” vững chắc” - anh M. đánh giá.

Để sở hữu căn hộ cao cấp BV Diamond Hill, khách hàng chỉ cần số vốn từ 255 triệu đồng và chỉ cần thanh toán 50% GTCH là đã có thể nhận nhà. Không những vậy, hiện tại, chủ đầu tư còn đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng tới 70% giá trị căn hộ, được tặng gói quà tân gia trị giá tới 90 triệu đồng và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để nhận xe ô tô Mazda 3 trị giá đến 750 triệu đồng.  

BV Diamond Hill

Chủ đầu tư: BV Land

Website: http://bvdiamondhill.vn/

Fanpage dự án: https://www.facebook.com/BVDiamondHill.BVLand

Hotline: 096.2785.115

Các đơn vị phân phối dự án BV Diamond Hill:

Areca Việt Nam: 081.386.7678

Tâm Thành: 084.5668.386

GoSun Capital: 098.7745.745

Hợp Nhất: 0345.707.888 - 0943.022.622

ILand: 0928.00.98.98

Tiến Phát: 0204.633.9999

Đất Xanh Kinh Bắc: 086.709.9386

Doãn Phong